Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi dashboard realtime và thường xuyên nắm bắt lưu lượng dịch vụ (service volume), điều phối hoạt động nhân sự phù hợp, đảm bảo chỉ số phục vụ tích cực ở từng kênh.
- Điều phối nhân sự xử lý công tác chuyên biệt hoặc những tác vụ phát sinh: liên hệ số gọi nhỡ, backlog ticket, e-mail,…
- Bổ trợ nghiệp vụ cho agent/điện thoại viên. Phối hợp cùng QA nâng cao chất lượng contact center.
- Xử lý các “hot case” cần đến thẩm quyền can thiệp của Teamleader.
- Báo cáo vấn đề phát sinh trong ca trực: service issue, system error, promotion code,…
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng – 1 năm ở vị trí tương đương.
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh
- Có khả năng tư duy nhạy bén, độc lập và tinh thần làm việc chủ động.
- Sẵn sàng làm việc theo hình thức xoay ca linh động.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Olympus Việt Nam có vốn đầu tư 100% từ Nhật bản, chuyên sản xuất thiết bị dùng cho máy nội soi, máy ảnh kỹ thuật số, máy ghi âm và các sản phẩm hỗ trợ cho máy ảnh. Được thành lập từ năm 2007, Olympus Việt Nam tự hào là nhà máy duy nhất trong toàn tập đoàn Olympus sản xuất cả 2 lĩnh vực HÌNH ẢNH và Y TẾ.
Review Olympus Việt nam
Môi trường làm việc chuyên nghiệp Văn hóa công ty tốt
Là nơi có thể nâng cao năng lực nếu là người ham học hỏi
Công ty TNHH Olympus VN là công ty số 1 Nhật Bản