Mô tả công việc
Tham vấn và hỗ trợ phòng ban liên quan để đảm bảo triển khai sản phẩm, đạt mục tiêu và chiến lược của Công ty;
Phối hợp với các Phòng ban nghiệp vụ và Khối Công nghệ thông tin trong việc tìm kiếm các nhà cung cấp dịch vụ phù hợp.
Quản lý các dự án liên quan đến Chuyển đổi số- Digital Lending Transformation theo phân công của Ban Lãnh đạo Công ty;
Tích cực tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo mới phù hợp với chiến lược của Công ty theo từng thời kỳ
Cập nhật tiến độ và mọi vấn đề liên quan đến các dự án được phân công cho Trưởng Phòng, cảnh báo các rủi ro có thể xảy ra và đưa ra các giải pháp khắc phục
Lập kế hoạch, tổ chức và quản lý các dự án từ giai đoạn xác định phạm vi đến khi thực hiện; đảm bảo tất cả các công việc của dự án được hoàn thành theo đúng kế hoạch
Chịu trách nhiệm phối hợp với các phòng ban nghiệp vụ trong Công ty để thiết kế và xây dựng các tính năng, yêu cầu cần sử dụng các công nghệ số hóa trong quy trình cấp tín dụng tiêu dùng đem lại doanh thu và hiệu quả tài chính cho Công ty;
Thực hiện các công việc khác do Trưởng Phòng phân công.
Yêu cầu công việc
Thành thạo Word, Excel, Power Point, Visio.
Hiểu biết về ngân hàng số, các nền tảng kĩ thuật số hỗ trợ trong ngành tài chính.
Thời gian làm việc: Thứ hai đến Thứ sáu (8h30- 17h30).
Trình độ từ Đại Học trở lên
Tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm làm việc tại các TCTD hoặc các Công ty Fintech,ở mảng Product Owner hoặc Business Anaslyst.
Địa điểm làm việc: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Building, số 43- 45 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Đã từng hoặc đang thực hiện các dự án liên quan đến các công nghệ OCR, eKYC, Video Call- KYC, phát triến tính năng sản phẩm dịch vụ trên Mobile App, Web app...trong lĩnh vực tài chính.
Có kinh nghiệm là Quản lý dự án là 1 lợi thế
Am hiểu thị trường bán lẻ, các sản phẩm tín dụng cá nhân và dịch vụ ngân hàng/công ty tài chính.
Tiếng Anh thành thạo. Giao tiếp tiếng Anh (email, mô tả, xây dựng tài liệu và thuyết trình) trong công việc là bắt buộc.
Quyền lợi
- 12 ngày nghỉ phép + 01 ngày phép vào ngày sinh nhật + thêm ngày phép theo chính sách khen thưởng
- BHYT, BHXH, BHTN, Khám sức khỏe định kỳ, Đồng phục theo quy định
- Mức lương: thỏa thuận
- Đào tạo, trao đổi, học tập, các hoạt động Team building, ...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:05:03
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”