Đăng ký kế hoạch chăm sóc khách hàng, thăm hỏi hỗ trợ ĐL, bám sát kế hoạch đã đăng ký để hỗ trợ khách hàng tối đa thời gian làm việc, hiểu quả nhất.
Làm việc từng đại lý, nắm rõ khả năng bán hàng cũng như tài chính từng đại lý, khu vực địa lý để căn cứ tổng hợp thông tin, có những đề xuất cụ thể về chế độ cho khách hàng
Nắm bắt kịp thời các biến động, phát sinh cũng như tâm lý của khách hàng để đảm bảo duy trì lâu dài mối quan hệ với đại lý .Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành: quản trị kinh doanh, chăn nuôi, thú y
Có khả năng quản lý, điều hành, phán đoán sự việc, con người tốt, có định hướng rõ ràng trong công việc
Chăm chỉ, trung thực, thật thà. Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Có kinh nghiệm bán hàng, trường hợp chưa có kinh nghiệm có thể đào tạoThưởng các ngày Lễ Tết, thưởng tháng lương thứ 13
Du lịch hàng năm
Đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ
Đầy đủ chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động hiện hành
Hơn 20 năm hoạt động và phát triển, hiện nay Công ty TNHH Quốc tế Hải Long đã trở thành đơn vị số một tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối kinh doanh thời trang và dụng cụ thể thao với các nhãn hàng thời trang thể thao nổi tiếng: Adidas Lining, .... Bằng chiến lược định hướng rõ ràng và sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, hiện nay, Hải Long đã xây dựng được hệ thống mạng lưới phân phối gần 160 cửa hàng bán lẻ, 640 đại lý trên toàn quốc và là đối tác đáng tin cậy của các nhãn hàng thời trang thể thao trong nước cũng như Quốc tế. Có quy mô trên 1500 nhân sự nhưng Hải Long vẫn luôn hướng đến sự phát triển mở rộng nhân sự trên toàn quốc. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp nhiều hơn nữa những sản phẩm Quốc tế đáp ứng thị yếu mua sắm cho thị trường Việt Nam..