Lên kế hoạch tìm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ;
Đảm bảo đạt KPIs, doanh số được giao theo tháng, năm
Nắm rõ chuyên môn, chính sách bán hàng, sản phẩm và phổ biến tới KH lẻ và đại lý để thực hiện hoạt động: Tư vấn, Demo, Báo giá, thiết lập đơn hàng...(được training);
Giới thiệu thông tin, lợi ích sản phẩm/dịch vụ và tư vấn, thuyết phục mua hàng (được training);
Tiếp nhận các đánh giá, khiếu nại về sản phẩm/dịch vụ của khách hàng để tối ưu mức độ hài lòng về sản phẩm/dịch vụ và thương hiệu;
Am hiểu chuyên sâu về hệ thống sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, liên tục cập nhật sản phẩm/dịch vụ mới;
Lên kế hoạch và trình bày ý tưởng kinh doanh giúp tăng doanh số hoặc tối ưu năng lực cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường;
Hỗ trợ khách hàng xử lý hồ sơ, hợp đồng liên quan khi mua hàng (nếu có);
Hỗ trợ xây dựng các giải pháp chăm sóc khách hàng sau mua hàng, các chương trình đặc biệt cho khách hàng thân thiết;
Hợp tác với các bộ phận liên quan để hỗ trợ quy trình kinh doanh diễn ra hiệu quả;
Phối hợp cùng Quản lý để lên các kế hoạch phát triển thị trường;
Tham gia cùng team/ NPP tổ chức các sự kiện Workshop/ Event/ Sampling;
Làm báo cáo định kỳ (ngày,tháng) gửi cho Quản lý/ BOD theo mẫu và qua nhóm báo cáo.Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, nhân viên thị trường từ 1-2 năm
Tuổi: 22-27
Tính cách - Năng lực:
Có đam mê kinh doanh và có tư duy công việc tốt;
Chủ động trong công việc;
Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, giao tiếp tốt;
Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm để thực hiện chiến dịch kinh doanh hiệu quả;
Có tinh thần trách nhiệm, chủ động làm việc, chịu áp lực công việc cũng như doanh số, nhiệt tình, trung thực, năng động, sáng tạo, có sự đam mê và quyết tâm trong kinh doanh...
Kỹ năng giao tiếp tốt. Có khả năng đàm phán và quan hệ tốt với khách hàng, khả năng thuyết phục cao;
Có phương tiện đi lại và máy tính cá nhân là một lợi thế.
Tính cách: Năng động, sáng tạo, chịu khó, có tinh thần cầu tiến.Mức lương: thỏa thuận khi phỏng vấn, tổng thu nhập từ 8.000.000đ đến 25.000.000đ/tháng
Thưởng:
Lương tháng 13 với trường hợp trên 1 năm
Thưởng KPI, Target theo tháng
Thưởng % doanh số
Nhân viên có năng lực tốt có thể chính thức ký hợp đồng khi chưa kết thúc hợp đồng thử việc;
Được đào tạo chuyên môn về trà, cà phê và ngành F&B;
Được đào tạo về kỹ năng kinh doanh;
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến;
Tăng lương theo hiệu quả công việc, được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, kỹ thuật;
Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật sau khi trở thành nhân viên chính thức;
Được tham gia các hoạt động du lịch, vui chơi giải trí theo các kế hoạch của công ty;
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội. Năm 2015 mở chi nhánh tại TP. HCM với dịch vụ cung cấp Văn phòng phẩm và các sản phẩm văn phòng khác.
Ngoài lĩnh vực phân phối văn phòng phẩm với giá rẻ công ty chúng tôi còn có cung cấp cho các công ty, nhà máy, xí nghiệp với giá sỉ. Bên cạnh đó, TTIGROUP còn có cung cấp các dịch vụ các xưởng sản xuất băng dính, và tiếp tục mở rộng thêm như sản xuất in ấn tem nhãn.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đóng BHXH khi ký kết HĐLĐ, đánh giá năng lực 06 tháng/lần;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội.
Mission
- TTIGROUP phấn đấu trở thành đơn vị cung cấp Văn Phòng Phẩm hàng đầu tại Việt Nam, với gần 10 năm kinh nghiệm, trải qua quá trình nổ lực không ngừng, TTIGROUP đã và đang phát triển ngày càng lớn mạnh trong lĩnh vực cung cấp Văn Phòng Phẩm tại Việt Nam. Sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đã được khách hàng quan tâm, tin tưởng và sử dụng.