- Đề xuất nguồn hàng hóa chất lượng, giá cạnh tranh để thực hiện tối ưu chi phí, chất lượng, số lượng. Đồng thời thực hiện việc thu mua phát sinh hàng ngày do dự án hoặc nhu cầu mới của chi nhánh nhà hàng.
- Đảm bảo số lượng nhà cung cấp backup đạt yêu cầu và tuân thủ các yêu cầu về hồ sơ hàng hóa nhập mua.
2. Kiểm soát được giá cả và thực hiện phê duyệt giá theo đúng quy trình kịp thời up giá mua lên hệ thống SAP (20%)
- Định kỳ 2 tuần/lần khảo sát giá cả thị trường với các loại hàng thường xuyên biến động về giá.
- Kiểm soát giá mua và đàm phán giá mua đảm bảo đạt chỉ tiêu đề ra.
3. Chủ động phối hợp các bộ phận có liên quan khi thực hiện thủ tục mua hàng (20%)
- Lập trình duyệt giá mua hàng, hợp đồng mua bán và đề nghị thanh toán/tạm ứng mua hàng đối với các loại hàng hóa.
- Phối hợp kế hoạch điều phối thực hiện đặt hàng cho nhà cung cấp và xử lý phát sinh.
- Phối hợp R&D để thực hiện phát triển nguyên vật liệu - nhà cung cấp mới tối ưu tiêu chuẩn nguyên vật liệu.
- Theo sát cùng QA yêu cầu NCC đáp ứng 100% VSATTP, kiểm soát chất lượng đầu vào và giấy tờ pháp lý theo quy trình chuẩn. Lưu giữ toàn bộ hồ sơ đánh giá nhà cung ứng.
- Định kỳ hàng tháng đánh giá NCC, báo cáo Giám đốc kết quả đánh giá và đề xuất biện pháp thích hợp nhằm cải tiến hoạt động mua hàng.
4. Trực tiếp mua hàng ngoài với các mặt hàng phát sinh (10%)
- Trực tiếp đi mua hàng ngoài với các mặt hàng dự án hoặc phát sinh NCC không giao hàng tại nhà hàng, hoặc nhu cầu NVL mới của chi nhánh nhà hàng, nhà máy.
- Hàng tuần báo cáo tổng hợp các mặt hàng phải mua ở ngoài và đề xuất hướng giải quyết để nâng cao hiệu quả công việc và tiết kiệm chi phí.
Phối hợp với team mua hàng toàn quốc để trao đổi thông tin hàng hóa, - đàm phán nhà cung cấp mua chung - kết hợp sản lượng tối ưu chi phí (5%).- Tốt nghiệp Đại học ngành QTKD/Kinh tế/Tài chính/Thực phẩm...
- ít nhất 01- 02 năm kinh nghiệm, có kinh nghiệm mua hàng nhà máy sản xuất thực phẩm, suất ăn công nghiệp, ưu tiên có kinh nghiệm mua hàng F&B.
- Năng động, trung thực, hòa đồng, nhanh nhẹn, có trách nhiệm và tuân thủ cao.
- Kỹ năng sắp xếp, điều phối công việc.
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp số liệu.
- Kỹ năng làm việc nhóm, tinh thần đội nhóm.
Kỹ năng thu thập thông tin và khảo sát thị trường, đối thủ.Lương thỏa thuận, hỗ trợ cơm trưa, tham gia BHXH-BHYT-BHTN; Có xe đưa rước theo tuyến; Lương tháng 13, đánh giá tăng lương định kỳ; Chính sách giảm giá thẻ thành viên, voucher sinh nhật...Thời gian làm việc từ Thứ Hai -Bảy (44h/tuần, tuần off 2 thứ Bảy).
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội. Năm 2015 mở chi nhánh tại TP. HCM với dịch vụ cung cấp Văn phòng phẩm và các sản phẩm văn phòng khác.
Ngoài lĩnh vực phân phối văn phòng phẩm với giá rẻ công ty chúng tôi còn có cung cấp cho các công ty, nhà máy, xí nghiệp với giá sỉ. Bên cạnh đó, TTIGROUP còn có cung cấp các dịch vụ các xưởng sản xuất băng dính, và tiếp tục mở rộng thêm như sản xuất in ấn tem nhãn.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đóng BHXH khi ký kết HĐLĐ, đánh giá năng lực 06 tháng/lần;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội.
Mission
- TTIGROUP phấn đấu trở thành đơn vị cung cấp Văn Phòng Phẩm hàng đầu tại Việt Nam, với gần 10 năm kinh nghiệm, trải qua quá trình nổ lực không ngừng, TTIGROUP đã và đang phát triển ngày càng lớn mạnh trong lĩnh vực cung cấp Văn Phòng Phẩm tại Việt Nam. Sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đã được khách hàng quan tâm, tin tưởng và sử dụng.