Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Soạn thảo, lưu trữ văn bản, giấy tờ, hồ sơ, tài liệu thuộc PKD.
- Soạn thảo, lưu trữ văn bản, giấy tờ, hồ sơ, tài liệu thuộc PKD.
- Kiểm tra việc thực hiện công tác tư vấn, chăm sóc khách hàng của Bộ phận Lễ tân, Bộ phận Sale, Bộ phận Trợ lý bác sĩ (thông qua cách tư vấn online trên chat box, lịch chăm sóc khách hàng hoặc qua báo cáo của Trưởng chi nhánh).
- Thực hiện báo cáo theo quy định và yêu cầu đột xuất
2. Có vai trò thúc đẩy nguồn lực thực thi theo mục tiêu chiến lược của của công ty
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp với từng giai đoạn và trình lên ban lãnh đạo nhằm nâng cao doanh thu, tăng tiếp cận khách hàng và xây dựng hệ thống khách hàng trung thành cho doanh nghiệp.
- Đề xuất những chính sách và tầm nhìn chiến lược mới giúp công ty đạt được nhiều thành công hơn trong tương lai thông qua quá trình theo dõi giám sát
- Luôn theo sát tình hình kinh doanh của doanh nghiệp để kịp thời đưa ra những giải pháp thiết thực, hỗ trợ ban lãnh đạo, trưởng phòng và phó phòng kinh doanh trong việc lèo lái phòng ban.
3. Tham gia thảo luận và báo cáo mọi số liệu liên quan đến tình hình hoạt động kinh doanh tại công ty
- Thay mặt ban lãnh đạo điều hành, ra các quyết định cấp thiết khi ban lãnh đạo vắng mặt.
- Sắp xếp, nghiên cứu và xử lý các giấy tờ kinh doanh thay cho ban lãnh đạo.
- Thường xuyên báo cáo hoạt động kinh doanh, cung cấp đủ thông tin cho ban lãnh đạo để họ nắm bắt thông tin kịp thời và đưa ra được phương án điều chỉnh hợp lý.
- Sắp xếp theo dõi book lịch họp và lưu trữ tài liệu triển khai chương trình đến từng đơn vị
4. Đảm bảo các mục tiêu KPI được truyền tải và thực hiện theo quy định đúng deadline
Theo dõi – báo cáo
- Mục tiêu doanh số
- Tiến độ thực hiện
- Chỉ tiêu phòng kinh doanh: phòng khám, Online, Phát triển đối tác….
- Chỉ tiêu chăm sóc khách hàng
- Chỉ tiêu khách hang cũ - khách hang mới
- Chất lượng dịch vụ
- …..
5. Theo dõi, rà soát việc thực hiện tiến độ công việc các bộ phận thuộc phòng kinh doanh
- 1. Theo dõi tiến trình thực hiện các chương trình ưu đãi, khuyến mãi tặng quà của doanh nghiệp đến khách hàng.
- 2. Theo dõi năng suất làm việc, chủ động điều chỉnh, nhắc nhở đề xuất chiến lược mới nhằm kịp thời khắc phục và hạn chế các bất ổn tồn đọng trong quá trình vận hành
- 3. Giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh từng bộ phân trong phòng kinh doanh nhằm nâng cao doanh thu, tăng tiếp cận khách hàng và xây dựng hệ thống khách hàng trung thành cho doanh nghiệp.
- 4. Kiểm tra việc thực hiện công tác tư vấn, chăm sóc khách hàng của Bộ phận Lễ tân, Bộ phận Sale, Bộ phận Trợ lý bác sĩ (thông qua cách tư vấn online trên chat box, lịch chăm sóc khách hàng hoặc qua báo cáo của Trưởng chi nhánh).
- 5. Giám sát hỗ trợ lên kế hoạch và thực hiện mục tiêu
- Sale online
- Phòng khám
- Phát triển đối tác
- Thương mại sản phẩm
- Cộng tác viên
- ….
·6. Thực hiện hỗ trợ, kiểm soát các công việc hành chính: chấm công, tính lương, tính KPI, tổng hợp.
Thực hiện – Kiểm tra – đối chiếu
- Chấm công
- Chấm KPI
- Chấm điểm khảo sát
- Đánh giá nhân sự
- Tính lương
…..
Yêu Cầu Công Việc
· Có bằng trung cấp trở lên ở các ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại, ngân hàng, marketing, v.vv..
· Ưu tiên có 3 năm kinh nghiệm làm ở các vị trí như chuyên viên chăm sóc khách hàng, trợ lý giám đốc doanh, thư ký, hoặc có kinh nghiệm mảng Marketing Ecommerce,...
· Giới tính: Nam/Nữ - Độ tuổi: từ 25 – 35t
· Tác phong lịch sự, nghiêm túc, gương mẫu trong công việc và chấp hành nội quy kỷ luật.
· Chịu áp lực công việc cao.
· Hiểu biết về các nguyên tắc bán hàng, chăm sóc khách hàng và kinh doanh.
· Biết theo dõi hồ sơ doanh thu và báo cáo tài chính.
· Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực, vui vẻ, thân thiện.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 1 - 2 tháng
- Độ tuổi: 27 - 35
- Thời gian làm việc: từ 8h đến 17h30 (Thứ 2 đến Thứ 7)
- Phúc lợi:
Được giảm đến 70% khi sử dụng các dịch vụ của nha khoa
Ăn trưa tại công ty - Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội. Năm 2015 mở chi nhánh tại TP. HCM với dịch vụ cung cấp Văn phòng phẩm và các sản phẩm văn phòng khác.
Ngoài lĩnh vực phân phối văn phòng phẩm với giá rẻ công ty chúng tôi còn có cung cấp cho các công ty, nhà máy, xí nghiệp với giá sỉ. Bên cạnh đó, TTIGROUP còn có cung cấp các dịch vụ các xưởng sản xuất băng dính, và tiếp tục mở rộng thêm như sản xuất in ấn tem nhãn.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đóng BHXH khi ký kết HĐLĐ, đánh giá năng lực 06 tháng/lần;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội.
Mission
- TTIGROUP phấn đấu trở thành đơn vị cung cấp Văn Phòng Phẩm hàng đầu tại Việt Nam, với gần 10 năm kinh nghiệm, trải qua quá trình nổ lực không ngừng, TTIGROUP đã và đang phát triển ngày càng lớn mạnh trong lĩnh vực cung cấp Văn Phòng Phẩm tại Việt Nam. Sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đã được khách hàng quan tâm, tin tưởng và sử dụng.