Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Thuận, số 06 đường Nguyễn Tất Thành, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận thông báo tuyển dụng viên chức đợt 2 năm 2024, cụ thể như sau:
1. Số lượng người làm việc cần tuyển: 1 người.
2. Vị trí việc làm cần tuyển: 1 vị trí.
2.1. Vị trí việc làm cần tuyển: Kế toán viên
2.2. Mô tả công việc của vị trí việc làm cần tuyển: Tham gia nghiên cứu, tham mưu, tổng hợp, tham gia thẩm định, hoạch định chiến lược, quy hoạch, kế hoạch, chính sách và phối hợp xây dựng, hoàn thiện văn bản quy phạm pháp luật, dự án, đề án về công tác kế toán của Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản; hạch toán kế toán về thu, chi tài chính của Trung tâm; báo cáo tình hình thực hiện thu, chi tài chính của Trung tâm cho các đơn vị thuộc lĩnh vực phạm vi quản lý; chủ trì, tổ chức triển khai thực thi các nhiệm vụ chuyên môn theo mảng công việc được phân công.
2.3. Trình độ cần tuyển: Đại học
2.4. Chuyên ngành cần tuyển: Kế toán
3. Tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký dự tuyển
3.1. Người có đủ điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam, nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức: Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam; đủ 18 tuổi trở lên; có Hồ sơ dự tuyển, lý lịch rõ ràng; có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt; đủ sức khoẻ để thực hiện nhiệm vụ; có văn bằng chuyên môn phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển.
3.2. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức: Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự; Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án mà chưa được xóa án tích; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc, đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc, đưa vào trường giáo dưỡng.
4. Thời hạn, địa chỉ và địa điểm tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển
4.1. Thời gian: Từ ngày 20/8/2024 đến hết ngày 20/9/2024 (trong giờ hành chính).
4.2. Địa điểm tiếp nhận: Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Thuận – Sở Tư pháp (Địa chỉ: số 06 đường Nguyễn Tất Thành, phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận). Người tiếp nhận Phiếu xét tuyển viên chức: Ông Phạm Quang Huy – điện thoại: 0252 3822218.
5. Hình thức, thời gian và địa điểm xét tuyển
5.1. Hình thức: Xét tuyển viên chức được thực hiện theo 2 vòng như sau:
+ Vòng 1: Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.
+ Vòng 2: Phỏng vấn
– Nội dung: Kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.
5.2. Thời gian và địa điểm xét tuyển:
– Thời gian: Trong tháng 10 năm 2024.
– Địa điểm: Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Thuận.
Nguồn tin: baobinhthuan.com.vn
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội. Năm 2015 mở chi nhánh tại TP. HCM với dịch vụ cung cấp Văn phòng phẩm và các sản phẩm văn phòng khác.
Ngoài lĩnh vực phân phối văn phòng phẩm với giá rẻ công ty chúng tôi còn có cung cấp cho các công ty, nhà máy, xí nghiệp với giá sỉ. Bên cạnh đó, TTIGROUP còn có cung cấp các dịch vụ các xưởng sản xuất băng dính, và tiếp tục mở rộng thêm như sản xuất in ấn tem nhãn.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đóng BHXH khi ký kết HĐLĐ, đánh giá năng lực 06 tháng/lần;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội.
Mission
- TTIGROUP phấn đấu trở thành đơn vị cung cấp Văn Phòng Phẩm hàng đầu tại Việt Nam, với gần 10 năm kinh nghiệm, trải qua quá trình nổ lực không ngừng, TTIGROUP đã và đang phát triển ngày càng lớn mạnh trong lĩnh vực cung cấp Văn Phòng Phẩm tại Việt Nam. Sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đã được khách hàng quan tâm, tin tưởng và sử dụng.