Mô tả công việc
● Tiếp nhận công văn, chứng từ, thông tin từ các nguồn. Phân loại, trình ký và chuyển tiếp đến các phòng ban liên quan.
● Thực hiện công tác giám sát việc vệ sinh, nơi làm việc của các phòng ban nhằm đảm bảo hình ảnh của doanh nghiệp.
● Soạn thảo các văn bản liên quan đến công tác hành chính.
● Là đầu mối làm việc với BQL tòa nhà trong công tác vận hành.
- Đăng ký thẻ ra/vào tòa nhà cho nhân viên công ty và khách hàng (nếu cần thiết)
- Vận chuyển TTB, hàng hóa vào/ra văn phòng
- Phối hợp với BQL trong công tác: An ninh, an toàn và PCCC.
- Tiếp nhận các hồ sơ thanh toán về các khoản chi phi cố định, phát sinh và làm thủ tục thanh toán.
● Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị cho các Phòng/ban
● Công tác hậu cần:
- Hỗ trợ các cuộc họp nội bộ và đối tác (chuẩn bị phòng họp, máy chiếu, biên bản cuộc họp…)
- Phối hợp tham gia tổ chức các sự kiện nội bộ dành cho nhân viên của Công ty (Tiệc sinh nhật, liên hoan quý, nghỉ mát…)
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
· Phối hợp với Phòng Nhân sự thực hiện các công việc liên quan:
- Tiếp đón Ứng viên tới phỏng vấn.
- Làm thủ tục tiếp nhận cho Nhân sự mới.
- Xuất dữ liệu chấm công.
Yêu cầu công việc
● Nam/Nữ từ 25-35 tuổi.
● Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
● Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm tại vị trí tương đương.
● Ưu tiên ứng viên mạnh nghiệp vụ hành chính tổng hợp, sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, Powerpoint…)
● Là người nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát, trung thực trong công việc.
● Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng phân tích, xử lý tình huống tốt và ra quyết định đúng đắn, nhanh nhạy.
● Kỹ năng xây dựng mối quan hệ, ngoại giao tốt, kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả và làm việc độc lập thông minh.
Quyền lợi được hưởng
● Mức lương: 10 triệu (Gross)
● Thử việc: 2 tháng
● Hưởng đầy đủ chế độ khi ký HĐLĐ chính thức.
● Thưởng lễ tết, tham gia các hoạt động Teambuilding, Outing hàng quý, năm tại các khu nghỉ dưỡng tại Công ty.
● Làm việc trong môi trường Du Lịch chuyên nghiệp, năng động, văn phòng gần trung tâm.
● Công ty trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ công việc (máy tính, máy in, điện thoại) và các chi phí gửi xe máy tại nơi làm việc.
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội. Năm 2015 mở chi nhánh tại TP. HCM với dịch vụ cung cấp Văn phòng phẩm và các sản phẩm văn phòng khác.
Ngoài lĩnh vực phân phối văn phòng phẩm với giá rẻ công ty chúng tôi còn có cung cấp cho các công ty, nhà máy, xí nghiệp với giá sỉ. Bên cạnh đó, TTIGROUP còn có cung cấp các dịch vụ các xưởng sản xuất băng dính, và tiếp tục mở rộng thêm như sản xuất in ấn tem nhãn.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đóng BHXH khi ký kết HĐLĐ, đánh giá năng lực 06 tháng/lần;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội.
Mission
- TTIGROUP phấn đấu trở thành đơn vị cung cấp Văn Phòng Phẩm hàng đầu tại Việt Nam, với gần 10 năm kinh nghiệm, trải qua quá trình nổ lực không ngừng, TTIGROUP đã và đang phát triển ngày càng lớn mạnh trong lĩnh vực cung cấp Văn Phòng Phẩm tại Việt Nam. Sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đã được khách hàng quan tâm, tin tưởng và sử dụng.