Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Duy trì và củng cố mối quan hệ với nhóm khách hàng sẵn có trong ngành Y tế, khoa học hình sự, môi trường…
- Khai thác thông tin về các dự án mua sắm/nâng cấp trang thiết bị, vật tư… (ngân sách, thời gian, người quyết định…).
- Xây dựng kế hoạch bán hàng, khai thác/duy trì khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
- Liên hệ với khách hàng nắm bắt thông tin về kế hoạch mua sắm, đầu tư, yêu cầu sản phẩm. Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, ứng dụng của sản phẩm cho khách hàng. Đàm phán giá bán và các chi phí có liên quan.
- Theo dõi, giám sát tiến độ thực hiện thanh toán, giao hàng, lắp đặt, bàn giao hàng…theo hợp đồng. Trực tiếp phối hợp với bộ phận liên quan (kỹ thuật, kế toán...) xử lý các vấn đề phát sinh, thắc mắc của khách hàng.
- Lên danh mục thầu và theo dõi thầu tại các khách hàng
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, kiểm soát công nợ
- Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Sinh học, hóa học, điện tử viễn thông, công nghệ thông tin….
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý kinh doanh/bán hàng dự án.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực: thiết bị ngành an ninh, quốc phòng, môi trường, thiết bị y tế…
- Có đam mê với lĩnh vực kinh doanh, chịu được áp lực công việc.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán thuyết trình tốt.
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu áp lực công việc tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, phân tích và giải quyết vấn đề
- Tiếng Anh tốt, đọc dịch tài liệu và giao tiếp với đối tác nước ngoài.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán thuyết trình tốt.
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu áp lực công việc tốt
QUYỀN LỢI:
- Lương đàm phán theo năng lực (Lương cơ bản + KPI...);
- Thưởng năm theo kết quả kinh doanh của Công ty;
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, cơ hội thăng tiến;
- Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe riêng biệt;
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, công tác phí...;
- Được thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật Công ty;
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty: sinh nhật cá nhân, cưới hỏi, thăm hỏi ốm đau, nghỉ mát, teambuilding, khám sức khỏe định kỳ…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội. Năm 2015 mở chi nhánh tại TP. HCM với dịch vụ cung cấp Văn phòng phẩm và các sản phẩm văn phòng khác.
Ngoài lĩnh vực phân phối văn phòng phẩm với giá rẻ công ty chúng tôi còn có cung cấp cho các công ty, nhà máy, xí nghiệp với giá sỉ. Bên cạnh đó, TTIGROUP còn có cung cấp các dịch vụ các xưởng sản xuất băng dính, và tiếp tục mở rộng thêm như sản xuất in ấn tem nhãn.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đóng BHXH khi ký kết HĐLĐ, đánh giá năng lực 06 tháng/lần;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội.
Mission
- TTIGROUP phấn đấu trở thành đơn vị cung cấp Văn Phòng Phẩm hàng đầu tại Việt Nam, với gần 10 năm kinh nghiệm, trải qua quá trình nổ lực không ngừng, TTIGROUP đã và đang phát triển ngày càng lớn mạnh trong lĩnh vực cung cấp Văn Phòng Phẩm tại Việt Nam. Sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đã được khách hàng quan tâm, tin tưởng và sử dụng.