Mô tả công việc
- Tìm kiếm NCC, lấy báo giá, so sánh đánh giá để đề xuất NCC phù hợp làm hợp đồng.
- Duy trì mối quan hệ với các NCC, lựa chọn đối tác làm việc lâu dài, ổn định, đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất.
- Thực hiện các thủ tục mua hàng thực phẩm tươi sống rau củ quả, thịt theo quy trình, quy định của Công ty.
- Theo dõi đặt hàng theo yêu cầu, xử lý các công việc giấy tờ với NCC
- Giải quyết các công việc phát sinh khác trong kênh mình được giao phụ trách.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành có liên quan
- Năng lực đàm phán ký kết hợp đồng
- Ứng viên có kinh nghiệm mua hàng các mặt hàng khác, nếu có nguyện vọng ứng tuyển sẽ được đào tạo
- Ưu tiên ứng viên sinh sống gần khu vực Hà Đông, Chương Mỹ
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kinh nghiệm làm việc từ 01 năm ở vị trí Nhân viên Mua hàng, đặc biệt các ứng viên có kinh nghiệm làm thu mua, mua hàng mặt hàng tươi sống tại các siêu thị, cửa hàng tiêu dùng
Quyền lợi
- Công ty có xe đưa đón CBNV
- Hưởng 12 ngày phép/ năm
- Làm việc từ 8h30 đến 17h30 từ Thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần. Nghỉ 2 ngày thứ 7 và các ngày chủ nhật
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Công đoàn khác như: Hiếu, hỷ, ốm đau, thai sản...
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Tăng lương hàng năm
- Cơ hội làm việc tại môi trường công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, khả năng phát triển sự nghiệp cao
- Chế độ BHXH đầy đủ, Thưởng các dịp 30/4, Tết Nguyên đán
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 02:50:03
Công ty TNHH San Lim Furniture VN với 100% vốn đầu tư Indonesia, chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ nội thất xuất khẩu sang các thị trường Mỹ và Châu Âu. Thành tựu của Nội thất San Lim không bao giờ có thể tách rời khỏi sự cống hiến của chúng tôi để cải tiến liên tục. Chung tay làm việc cùng nhau với sự tôn trọng lẫn nhau, chúng tôi có thể chia sẻ và nhận được những phản hồi mang tính xây dựng từ quý khách hàng để cải thiện tốt hơn. Lấy giá trị cốt lõi là cải tiến liên tục, chúng tôi nhận thấy rằng chúng tôi có thể hiểu rõ hơn nhu cầu và yêu cầu của quý khách hàng. Điều này dẫn chúng tôi đến sự hợp tác chặt chẽ hơn với khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
-
2002: Hoàn thành cơ sở sản xuất đầu tiên
-
2003: Xuất xưởng container đầu tiên
-
2014: Hoàn thành cơ sở sản xuất thứ 2, nâng công suất sản xuất lên khoảng 600 container/tháng
-
2017: Cơ sở sản xuất được trang bị khả năng sản xuất cả lớp hoàn thiện NC, gốc nước và PU
-
2018: Hoàn thành nâng cấp cơ sở sản xuất số 1 được trang bị thêm máy CNC để đạt hiệu quả cao hơn
-
2019: Hoàn thành cơ sở sản xuất thứ 3 để hỗ trợ sản xuất kim loại nội bộ
Mission
Tại Nội thất San Lim, chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng sự cải tiến liên tục không có điểm dừng. Tư duy này đã mở đường cho chúng tôi không ngừng tìm kiếm những cách thức sáng tạo để cải thiện chất lượng và giảm bớt sự dư thừa trong dây chuyền sản xuất của mình. Chia sẻ sự cống hiến và giá trị cốt lõi của việc cải tiến liên tục cho các nhà cung cấp, Nội thất San Lim đảm bảo rằng chúng tôi có được nguyên liệu thô chất lượng tốt hơn.