Mô tả công việc:
– Lập kế hoạch và triển khai dự án CRM
+ Phối hợp với các phòng ban liên quan để xây dựng kế hoạch triển khai các dự án CRM theo chỉ định
+ Đảm bảo các dự án được thực hiện đúng tiến độ, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và phát triển tệp khách hàng trung thành (KHTT)
– Nâng cao trải nghiệm khách hàng
+ Triển khai các sáng kiến cải thiện hành trình khách hàng trên các nền tảng và kênh bán hàng
+ Giám sát, đo lường hiệu quả các hoạt động cải tiến trải nghiệm và đề xuất giải pháp cải thiện liên tục
– Quản lý và tương tác với khách hàng
+ Theo dõi và quản lý các tương tác với khách hàng thông qua các kênh bán hàng như hotline, email, mạng xã hội, và hệ thống CRM
+ Hỗ trợ đội ngũ trả lời các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, đảm bảo phản hồi nhanh chóng và đúng quy trình
– Phát triển khách hàng trung thành
+ Xây dựng và triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mãi để tăng cường sự gắn kết của KHTT
+ Phân tích dữ liệu khách hàng để phát hiện các cơ hội tăng trưởng, đề xuất chiến lược phù hợp
– Báo cáo và phân tích
+ Tổng hợp, phân tích dữ liệu từ các chiến dịch CRM để đánh giá hiệu quả và tối ưu hóa các hoạt động
+ Lập báo cáo định kỳ về kết quả và đề xuất cải tiến chiến lược CRM
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, thương mại điện tử, hoặc dịch vụ khách hàng.
– Am hiểu về hệ thống CRM, các công cụ quản lý khách hàng và các kênh bán hàng đa nền tảng
– Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xử lý tình huống nhanh và làm việc nhóm hiệu quả.
– Tư duy phân tích dữ liệu, định hướng khách hàng và kết quả
– Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm là một lợi thế.
Quyền lợi:
– Thu nhập cạnh tranh (thỏa thuận theo năng lực)
– Đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Luật: Đóng BHXH, thẻ Bảo hiểm sức khỏe theo cấp bậc
– Thưởng: Ghi nhận sáng kiến, thưởng cống hiến, kết quả kinh doanh
– Phúc lợi: 12 ngày nghỉ phép theo Luật; quà tặng các dịp Lễ Tết; khám sức khỏe hàng năm; ưu đãi mua hàng nội bộ, sinh nhật, tháng 13,…
– Các hoạt động văn hóa: Teambuiding hàng năm, Happy Hour, Câu lạc bộ bóng đá, Canifa vì cộng đồng…
Công ty TNHH San Lim Furniture VN với 100% vốn đầu tư Indonesia, chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ nội thất xuất khẩu sang các thị trường Mỹ và Châu Âu. Thành tựu của Nội thất San Lim không bao giờ có thể tách rời khỏi sự cống hiến của chúng tôi để cải tiến liên tục. Chung tay làm việc cùng nhau với sự tôn trọng lẫn nhau, chúng tôi có thể chia sẻ và nhận được những phản hồi mang tính xây dựng từ quý khách hàng để cải thiện tốt hơn. Lấy giá trị cốt lõi là cải tiến liên tục, chúng tôi nhận thấy rằng chúng tôi có thể hiểu rõ hơn nhu cầu và yêu cầu của quý khách hàng. Điều này dẫn chúng tôi đến sự hợp tác chặt chẽ hơn với khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
-
2002: Hoàn thành cơ sở sản xuất đầu tiên
-
2003: Xuất xưởng container đầu tiên
-
2014: Hoàn thành cơ sở sản xuất thứ 2, nâng công suất sản xuất lên khoảng 600 container/tháng
-
2017: Cơ sở sản xuất được trang bị khả năng sản xuất cả lớp hoàn thiện NC, gốc nước và PU
-
2018: Hoàn thành nâng cấp cơ sở sản xuất số 1 được trang bị thêm máy CNC để đạt hiệu quả cao hơn
-
2019: Hoàn thành cơ sở sản xuất thứ 3 để hỗ trợ sản xuất kim loại nội bộ
Mission
Tại Nội thất San Lim, chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng sự cải tiến liên tục không có điểm dừng. Tư duy này đã mở đường cho chúng tôi không ngừng tìm kiếm những cách thức sáng tạo để cải thiện chất lượng và giảm bớt sự dư thừa trong dây chuyền sản xuất của mình. Chia sẻ sự cống hiến và giá trị cốt lõi của việc cải tiến liên tục cho các nhà cung cấp, Nội thất San Lim đảm bảo rằng chúng tôi có được nguyên liệu thô chất lượng tốt hơn.