Mô tả công việc
- Thực hiện chỉ đạo của BLĐ về vấn đề pháp lý liên quan đến lĩnh vực hoạt động, ngành nghề kinh doanh và các dự án cụ thể của Tập đoàn;
- Phân tích các rủi ro pháp lý và đề xuất giải pháp cho Ban lãnh đạo đối với các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của Tập đoàn.
- Thực hiện các thủ tục đăng ký, cấp phép liên quan đến hoạt động pháp lý, hoạt động kinh doanh, thương mại, hoạt động ngoại giao, hoạt động xã hội,...
- Tham gia công tác chuẩn bị, xây dựng và thực hiện các dự án đầu tư, dự án kinh doanh; hỗ trợ các bộ phận của Tập đoàn và các đơn vị thành viên trong việc chuẩn bị, đàm phán và kết thúc các giao dịch: soạn thảo, rà soát, thẩm định, thương lượng, đàm phán, đưa ra các đề xuất để đảm bảo lợi ích của Tập đoàn.
- Tham gia giải quyết tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện với khách hàng là cá nhân đến các tổ chức khác, hoặc hoạt động tố tụng nhằm đảm bảo lợi ích của Tập đoàn khi có phát sinh.
- Cập nhật kịp thời và chính xác các văn bản pháp luật (từ dự thảo), chính sách liên quan đến tổ chức và hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
2. Công tác Tư vấn
- Tư vấn các vấn đề pháp lý, hỗ trợ, hướng dẫn các đơn vị thành viên, phòng ban thuộc Tập đoàn thực hiện các thủ tục, công việc theo quy định pháp luật, quy định và quy chế của Tập đoàn.
3. Công tác ngoại giao
- Đại diện cho công ty hoặc phối hợp cùng các đơn vị thành viên, phòng ban chuyên môn khác làm việc với cơ quan nhà nước, các tổ chức, cá nhân khác khi cần sự tham gia của Pháp chế hoặc khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh tốt (sử dụng thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết),
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm tại các Tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, công nghệ thông tin, viễn thông, khoa học công nghệ...
- Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiếng Anh tốt (có thể sử dụng để làm việc trực tiếp với đối tác nước ngoài, rà soát, trao đổi và đàm phán hợp đồng với đối tác nước ngoài); (trao đổi mail, đọc văn bản)
- Nắm vững các quy định của Nhà nước liên quan đến: Luật kinh tế/tài chính/chứng khoán, Luật doanh nghiệp, Luật đấu thầu, Luật sở hữu trí tuệ, hiểu biết và học hỏi các quy định chuyên ngành trong lĩnh vực công nghệ thông tin (Luật an ninh mạng, luật giao dịch điện tử, luật chứng thực điện tử,...) và các bộ luật liên quan;
- Có kinh nghiệm xin giấy phép, làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ thông tin, tài chính, viễn thông,...
- Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý thức kỷ luật tốt.
- Chịu được áp lực công việc cao, sẵn sàng và xử tốt các công việc phát sinh và tiến độ gấp.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, tranh luận, soạn thảo tốt
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến.
- Ghi nhận thành tích, tăng lương và tưởng thưởng kịp thời.
- Thưởng định kì ngày lễ 30/4, 2/9,... thường Tết
- Nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ theo quy định.
- Được hỗ trợ tiền làm thêm giờ, phụ cấp hoạt động dự án.
- Được tham gia các khóa đào tạo do công ty tổ chức: kĩ năng mềm, nâng cao trình độ chuyên môn...
- Có cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo, làm việc cùng các chuyên gia nước ngoài
- Có cơ hội công tác nước ngoài
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật Việt Nam và quy định của công ty.
Công ty TNHH San Lim Furniture VN với 100% vốn đầu tư Indonesia, chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ nội thất xuất khẩu sang các thị trường Mỹ và Châu Âu. Thành tựu của Nội thất San Lim không bao giờ có thể tách rời khỏi sự cống hiến của chúng tôi để cải tiến liên tục. Chung tay làm việc cùng nhau với sự tôn trọng lẫn nhau, chúng tôi có thể chia sẻ và nhận được những phản hồi mang tính xây dựng từ quý khách hàng để cải thiện tốt hơn. Lấy giá trị cốt lõi là cải tiến liên tục, chúng tôi nhận thấy rằng chúng tôi có thể hiểu rõ hơn nhu cầu và yêu cầu của quý khách hàng. Điều này dẫn chúng tôi đến sự hợp tác chặt chẽ hơn với khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
-
2002: Hoàn thành cơ sở sản xuất đầu tiên
-
2003: Xuất xưởng container đầu tiên
-
2014: Hoàn thành cơ sở sản xuất thứ 2, nâng công suất sản xuất lên khoảng 600 container/tháng
-
2017: Cơ sở sản xuất được trang bị khả năng sản xuất cả lớp hoàn thiện NC, gốc nước và PU
-
2018: Hoàn thành nâng cấp cơ sở sản xuất số 1 được trang bị thêm máy CNC để đạt hiệu quả cao hơn
-
2019: Hoàn thành cơ sở sản xuất thứ 3 để hỗ trợ sản xuất kim loại nội bộ
Mission
Tại Nội thất San Lim, chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng sự cải tiến liên tục không có điểm dừng. Tư duy này đã mở đường cho chúng tôi không ngừng tìm kiếm những cách thức sáng tạo để cải thiện chất lượng và giảm bớt sự dư thừa trong dây chuyền sản xuất của mình. Chia sẻ sự cống hiến và giá trị cốt lõi của việc cải tiến liên tục cho các nhà cung cấp, Nội thất San Lim đảm bảo rằng chúng tôi có được nguyên liệu thô chất lượng tốt hơn.