Mô tả công việc
Trực tiếp trả lời và tư vấn cho khách hàng trên fanpage, qua hotline hoặc các trang mạng của công ty.
Tư vấn, cung cấp thông tin sản phẩm phù hợp về các các dịch vụ điều trị và làm đẹp tại Phòng khám cho khách hàng.
Xây dựng lòng tin với khách hàng, đón tiếp và chăm sóc khách hàng trong quá trình KH thăm khám, điều trị và sử dụng dịch vụ tại phòng khám.
Trực tiếp thực hiện các chiến lược kinh doanh cấp trên giao để giúp Phòng khám đạt được các mục tiêu doanh số.
Yêu cầu công việc
Ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm làm việc sales, tư vấn ưu tiên kinh nghiệm trong môi trường thẩm mỹ hoặc chăm sóc sức khỏe.
Đam mê ngành thẩm mỹ và làm đẹp
Giao tiếp Tiếng anh tốt (50% tệp khách là người nước ngoài);
Quyền lợi
Chế độ Bảo hiểm, nghỉ phép, party, teambuilding đầy đủ;
Mức lương cạnh tranh (lương cứng + bonus + thưởng)
Cơ hội được đào tạo chuyên môn, liên tục cập nhật công nghệ hiện đại, tiên tiến trên thế giới;
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, thoải mái.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 00:25:02
Công Ty TNHH Taza Group là một hệ thống spa, phòng khám da liễu và trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ
Hơn nửa thập kỷ phát triển, Taza Skin Clinic hiểu rõ mong muốn và nhu cầu của phái đẹp từ làn da, vóc dáng đến những góc khuất thầm kín nhất, giúp chị em tôn tạo dung nhan mỗi ngày. 6 năm - 1 chặng đường chinh phục nhan sắc Việt, hiện tại Taza đã trở thành địa điểm làm đẹp uy tín hàng đầu với chuỗi 5 chi nhánh lớn tại TP. HCM, Nha Trang và Đà Nẵng, được hơn 2,3 triệu khách hàng tin tưởng giao phó nhan sắc. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, Taza Skin Clinic tự hào luôn giữ vững vị thế tiên phong, tạo nên những mốc son đột phá, ghi dấu ấn mạnh mẽ với ngành làm đẹp nước nhà, từ giai đoạn còn nhỏ lẻ đến thời kỳ rực rỡ hiện nay.