Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phát hành Đơn đặt hàng (PO) cùng với Phiếu yêu cầu mua hàng dựa trên các Báo giá đã được phê duyệt. Theo dõi PO và nhận xác nhận đơn hàng, PO đã ký.
- Kiểm tra và chia sẻ hóa đơn theo lịch trình nhận hàng thực tế từ nhà cung cấp đến kho.
- Lập và xin phê duyệt quyết toán chi phí.
- Kiểm tra và quản lý tài liệu để cập nhật tính hợp lệ kịp thời.
- Theo dõi và giám sát Đơn đặt hàng (PO) cũng như yêu cầu sản xuất, sau đó liên hệ với nhà cung cấp để cập nhật tiến độ giao hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh khá.
- Tốt nghiệp đại học ngành Thương mại quốc tế, Quản trị kinh doanh,..hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Thành thạo MS Office.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6
Lưu ý: Vị trí có thời gian hợp đồng 10 tháng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 8,3 Tr - 8,7 Tr VND
Công Ty TNHH Taza Group là một hệ thống spa, phòng khám da liễu và trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ
Hơn nửa thập kỷ phát triển, Taza Skin Clinic hiểu rõ mong muốn và nhu cầu của phái đẹp từ làn da, vóc dáng đến những góc khuất thầm kín nhất, giúp chị em tôn tạo dung nhan mỗi ngày. 6 năm - 1 chặng đường chinh phục nhan sắc Việt, hiện tại Taza đã trở thành địa điểm làm đẹp uy tín hàng đầu với chuỗi 5 chi nhánh lớn tại TP. HCM, Nha Trang và Đà Nẵng, được hơn 2,3 triệu khách hàng tin tưởng giao phó nhan sắc. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, Taza Skin Clinic tự hào luôn giữ vững vị thế tiên phong, tạo nên những mốc son đột phá, ghi dấu ấn mạnh mẽ với ngành làm đẹp nước nhà, từ giai đoạn còn nhỏ lẻ đến thời kỳ rực rỡ hiện nay.