Mô tả công việc
– Tìm kiếm và mở rộng thêm các khách hàng mới, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thị trường và sale online
– Xây dựng chương trình, báo giá các sản phẩm của cty, chịu trách nhiệm thúc đẩy doanh số cá nhân hàng tháng.
– Tư vấn và hỗ trợ khách hàng qua các kênh trực tuyến như chat, email và điện thoại
– Phát triển tập khách hàng theo định hướng của Công ty
– Chăm sóc khách hàng đối với danh sách được Công ty giao cho và với khách hàng cá nhân tự tìm kiếm
– Theo dõi đơn hàng, đảm bảo thời gian giao hàng đến Khách hàng đúng quy định
– Thực hiện các báo cáo theo quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành nghề Kinh Tế, Thương mại và những ngành có liên quan đến bán hàng.
– Có kinh nghiệm trên 1 năm trong lĩnh vực bán hàng
– Ngoại hình: ưa nhìn
– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm hiệu quả
– Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi và có thái độ chuyên nghiệp trong công việc
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm, Dưới 35 tuổi.
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập: Lương cơ bản + Doanh số
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp,..
– Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN,..
Công Ty TNHH Taza Group là một hệ thống spa, phòng khám da liễu và trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ
Hơn nửa thập kỷ phát triển, Taza Skin Clinic hiểu rõ mong muốn và nhu cầu của phái đẹp từ làn da, vóc dáng đến những góc khuất thầm kín nhất, giúp chị em tôn tạo dung nhan mỗi ngày. 6 năm - 1 chặng đường chinh phục nhan sắc Việt, hiện tại Taza đã trở thành địa điểm làm đẹp uy tín hàng đầu với chuỗi 5 chi nhánh lớn tại TP. HCM, Nha Trang và Đà Nẵng, được hơn 2,3 triệu khách hàng tin tưởng giao phó nhan sắc. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, Taza Skin Clinic tự hào luôn giữ vững vị thế tiên phong, tạo nên những mốc son đột phá, ghi dấu ấn mạnh mẽ với ngành làm đẹp nước nhà, từ giai đoạn còn nhỏ lẻ đến thời kỳ rực rỡ hiện nay.