Mô tả công việc
Nắm bắt và cập nhật thường xuyên các trend, xu hướng mới nhất của Tiktok
Chịu trách nhiệm lên nội dung, kịch bản cho các video quảng cáo/ bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội về chủ đề Beauty, Mỹ phẩm…Số lượng từ 8- 10 kịch bản mỗi ngày. Độ dài khoảng 20- 25s mỗi video.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn
Chuyên ngành: báo chí, truyền thông đa phương tiện, marketing,…
Kinh nghiệm: có ít nhất 3 tháng kinh nghiệm trở lên làm ở lĩnh vực liên quan đến sản xuất nội dung Content Video Tiktok ( Quảng cáo, bán hàng)
Kiến thức:
Yêu thích mỹ phẩm, chăm sóc da và thích làm đẹp
Có kiến thức về xây dựng nội dung nền tảng Social (Ưu tiên Tiktok)
Kỹ năng/khả năng
Tốt kỹ năng làm việc, phối hợp công việc nhóm
Quản lý thời gian và phân bổ thời gian với khối lượng lớn là thế mạnh
Phẩm chất cá nhân:
Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
Chủ động, trách nhiệm trong công việc
Ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến, chịu khó và trách nhiệm trong công việc.• Có đủ thời gian để tập trung cho công việc, tuân thủ deadline.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 01:05:03
Công Ty TNHH Taza Group là một hệ thống spa, phòng khám da liễu và trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ
Hơn nửa thập kỷ phát triển, Taza Skin Clinic hiểu rõ mong muốn và nhu cầu của phái đẹp từ làn da, vóc dáng đến những góc khuất thầm kín nhất, giúp chị em tôn tạo dung nhan mỗi ngày. 6 năm - 1 chặng đường chinh phục nhan sắc Việt, hiện tại Taza đã trở thành địa điểm làm đẹp uy tín hàng đầu với chuỗi 5 chi nhánh lớn tại TP. HCM, Nha Trang và Đà Nẵng, được hơn 2,3 triệu khách hàng tin tưởng giao phó nhan sắc. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, Taza Skin Clinic tự hào luôn giữ vững vị thế tiên phong, tạo nên những mốc son đột phá, ghi dấu ấn mạnh mẽ với ngành làm đẹp nước nhà, từ giai đoạn còn nhỏ lẻ đến thời kỳ rực rỡ hiện nay.