Mô tả công việc
1. Thực hiện chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn dịch vụ
- Tiếp đón và khai thác thông tin khách hàng
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các liệu trình điều trị da, phun xăm
- Hướng dẫn khách hàng đăng ký dịch vụ
- Hoàn tất thủ tục hồ sơ cho khách hàng
- Chăm sóc tái khám khách hàng sau điều trị
- Giải quyết thắc mắc khách hàng sau khi điều trị
- Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng khi có nhu cầu
- Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Hướng dẫn về quá trình chăm sóc, phục hồi sau điều trị, hẹn lịch điều trị tiếp theo và thủ tục thanh toán.
- Báo cáo sự cố phát sinh (nếu có) cho Trưởng chi nhánh
- Thực hiện các yêu cầu khác liên quan theo sự hướng dẫn của Trưởng chi nhánh
2. Công tác vệ sinh
- Kiểm tra vệ sinh ghế ngồi, các vật dụng tại khu vực tiếp đón khách hàng, quầy lễ tân
- Kiểm tra vệ sinh đảm bảo quầy lễ tân, khu vực tiếp đón, máy móc đảm bảo vệ sinh sạch sẽ
- Đảm bảo kiểm tra và thay mới các vật dụng tiếp đón khách hàng định kỳ theo quy định
3. Thực hiện các công việc liên quan
- Tham gia các sự kiện do công ty tổ chức.
- Thực hiện các công việc trưởng chi nhánh phân công theo chuyên môn nghiệp vụ.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: nữ, ưa nhìn, giọng nói chuẩn, nhanh nhẹn, nắm bắt tâm lý khách hàng
- Trình tốt nghiệp trumg cấp trở lên và có kinh nghiệm về spa từ 1 năm trở lê
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục khách hàng
- Có trách nhiệm với công việc, chịu được áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhâp: 12.000.000 – 25.000.000 triệu/tháng
- Hưởng lương tháng 13
- Các ngày kỷ niệm trong năm: 8/3, 10/3 âm lịch, 30/4, 1/5, Trung thu, 2/9, 20/10, Tết Dương Lịch, Âm Lịch có quà thưởng và phúc lợi khác: cưới, hiếu hỉ …
- Làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, chuyên nghiệp
Đưa Linh Anh trở thành một tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Thẩm mỹ làm đẹp – Y tế sức khỏe – Giáo dục & Dược mỹ phẩmĐối với khách hàng: Linh Anh luôn hoạt động với sứ mệnh: “Giúp cho hàng triệu khách hàng trở nên trẻ trung, xinh đẹp, thành công, hạnh phúc, tự tin hơn với vẻ đẹp toàn diện bên ngoài và khỏe mạnh bên trong”. Chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trung tâm, xây dựng mối quan hệ thân thiết và bền vững thông qua cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Đối với cộng sự: Liên tục xây dựng và tạo ra nhiều cơ hội cho các cộng sự tham gia vào kinh doanh. Sứ mệnh của chúng tôi là giúp các cộng sự của mình phồn thịnh về tài chính và có cuộc sống hạnh phúc.
Review THẨM MỸ LINH ANH SAIGON
Công ty không làm hợp đồng lao động cho nhân viên từ đầu thành lập đến nay (RV)
Không chuyển lương từ tài khoản ngân hàng của công ty, chuyển lương từ cá nhân (RV)
Nhân viên không có hợp đồng lao động, không đóng bảo hiểm xã hội, ko có chính sách phúc lợi (RV)