Mô tả công việc
- Trực tiếp tiếp nhận, giải đáp và xử lý các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Công ty (Tuỳ theo sự sắp xếp của Quản lý theo kênh Chat hoặc Kênh Tổng đài).
- Đảm bảo ghi nhận đầy đủ và chính xác những thông tin khách hàng phản ánh/góp ý và chuyển đến các bộ phận liên quan hỗ trợ.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, từ 18 - 28 tuổi.
- Giọng nói truyền cảm, phán âm rõ ràng.
- Khả năng giao tiếp và kỹ năng giải quyết tình huống tốt.
- Có kiến thức về công nghệ (ĐTDĐ, Laptop,...) là một lợi thế.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Ứng viên có kinh nghiệm làm công việc trực tiếp tiếp xúc khách Hàng, CSKH và giải quyết khiếu nại là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại công ty bán lẻ thuộc tập đoàn hàng đầu Việt Nam, luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Thu nhập phù hợp năng lực bản thân.
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên, tất niên...
Công ty TNHH Thể thao Sông Hồng là thành viên của ARR Group, bao gồm Thương hiệu: Erke.
ARR Group là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về phân phối độc quyền các hãng thời trang thể thao, thời trang giày túi da cao cấp và thời trang trẻ em như Anta Sports, Anta Kids, Aokang, Exull Mode, Balabala, Skechers, Erke ...với quy mô trên 110 Store, đội ngũ trên 800 nhân sự.
ARR có trụ sở bên cạnh dòng sông Hồng, nơi khởi nguyên cho nền văn minh của người Việt. ARR cũng luôn nỗ lực và kiên định với tâm niệm kiến tạo một môi trường lập nghiệp lý tưởng cho mọi thành viên. Giống như dòng sông Hồng không bao giờ ngừng chảy, người ARR luôn kề vai sát cánh, không ngừng theo đuổi sự ưu việt, không ngừng chinh phục bản thân, mang các sản phẩm chất lượng tốt nhất, uy tín nhất đến với tất cả mọi người.