Mô tả công việc
Mô tả công việc chăm sóc khách hàng:
- Hỗ trợ cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm, thu thập ý kiến đánh giá
- Làm việc từ 7h30 đến 17h30
- Soạn thảo văn bản báo cáo thông tin khách hàng, thông tin đơn hàng
- Nhắn tin hỏi thăm, theo dõi quá trình sử dụng sản phẩm của khách hàng
- Thời gian làm việc: các ngày trong tuần ( off cn)
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, giải quyết nhu cầu, giải đáp thắc mắc
- Hỗ trợ tư vấn dịch vụ sản phẩm cho khách hàng
Yêu cầu :
- Trách nhiệm với công việc, đồng đội
- Tinh thần ham học hỏi, biết lắng nghe
- Độ tuổi : 20- 35 tuổi
- Trình độ tốt nghiệp THPT trở lên
- Kỹ năng giao tiếp xã hội ổn, thái độ nhiệt tình niềm nở khi tiếp xúc với khách hàng
Quyền lợi :
- Nghỉ phép 1 tháng 2 ngày
- Được sử dụng sản phẩm miễn phí
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Du lịch 1 năm 2 chuyến, team building
- Thu nhập cơ bản 8- 14tr ( full time)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 22:15:02
Savani được biết đến là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự cùng lòng tin yêu từ phía quý khách hàng, Savani ngày càng phát triển vững mạnh, hứa hẹn sớm trở thành Tập đoàn thời trang toàn cầu trong tương lai không xa.
Hiện nay, Savani đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với tần suất gia tăng các cửa hàng trải dài toàn quốc. Với quy mô hiện tại lên đến hơn 50 chi nhánh/cửa hàng khác nhau tại các tỉnh thành (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Ninh Bình; Thanh Hóa, Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình, Đà Nẵng...), trở thành hãng thời trang có độ phủ TOP đầu trong nước.