MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC) ★ 2.9

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)

Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Giáo dục
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)

Cập nhật 16/03/2025 23:13
Tìm thấy 22 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
Trưởng phòng Call Center
MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC) 2.9★
20 đánh giá 707 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 35 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Quản lý hệ thống data Khách hàng, xếp hạng khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc, quan hệ khách hàng;

- Kiểm tra chất lượng dịch vụ, mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thông qua các kỳ survey hoặc site visit;

- Quản lý chất lượng các thông tin liên hệ, phản hồi, hỗ trợ của Khách hàng qua hệ thống Tổng đài;

- Lên kế hoạch, xây dựng và triển khai các phương án Telesale và CSKH theo đối tượng khách hàng đã được phân hạng bậc.

- Lên các chương trình thăm hỏi khách hàng vào các ngày lễ, ngảy kỷ niệm đặc biệt;

- Tham gia hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trong nhưng Event lớn, nhỏ tổ chức trong nước và ngoài nước;

- Xây dựng các quy trình, quy định, chính sách, cẩm nang, phương pháp ... liên quan đến hoạt động tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi, khiếu nại của khách hàng của toàn hệ thống;

- Phối hợp với các đơn vị trong công ty, chịu trách nhiệm phân tích, quy hoạch, xây dựng, quản lý cơ sở dữ liệu liên quan đến hoạt động tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi, khiếu nại của khách hàng của toàn hệ thống;

- Tham gia xây dựng, cập nhật, vận hành tiêu chuẩn dịch vụ quan hệ khách hàng theo kế hoạch được Ban lãnh đạo phê duyệt;

- Bố trí, phân công, sắp xếp công việc và đào tạo CBNV của Phòng Call Center;

- Theo dõi và đánh giá kết quả công việc của các nhân viên Phòng Call Center;

- Xây dựng hệ thống báo cáo, theo dõi công việc của Phòng Call Center;

- Lập các báo cáo tổng hợp của Phòng Call Center gửi cho Ban Lãnh đạo;

- Tham gia tích cực các hoạt động khác của công ty;

- Theo phân công và chỉ đạo của BLĐ công ty;

Yêu Cầu Công Việc

1. rình độ:

-            Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành Đối ngoại, quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực, luật,…

2. Kinh nghiệm:

-      Có tối thiểu 04 năm tại vị trí Trưởng Phòng Call Center, Telesale,...

3. Kiến thức

-            Sử dụng Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng

-            Nắm vững chuyên môn, nghiệp vụ chăm sóc, quản lý khách hàng

-            Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm nghiệp vụ

4. Kỹ năng/Khả năng

-            Kỹ năng giao tiếp

-             Kỹ năng đàm phán, thuyết phục

-             Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định

-             Kỹ năng xây dựng mối quan hệ

-             Kỹ năng quản trị thay đổi

-             Kỹ năng quản trị xung đột Sk

-             Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm

-            Tư duy tập trung vào kết quả

-             Năng lực giải trình

-             Kỹ năng quản trị rủi ro

Địa điểm làm việc

Hà Nội
82 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC) Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
P.209, tầng 2, tòa Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

ACFC - Thành viên thuộc tập đoàn Imex Pan Pacific Group (IPPG), là nhà phân phối và quản lý các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống hơn 200 cửa hàng tại các trung tâm thành phố lớn trên toàn quốc, ACFC mang sứ mệnh đưa người Việt đến gần hơn với kinh đô thời trang hàng hiệu. Đến với ACFC, chúng tôi mang đến các dịch vụ mua sắm hàng hiệu chính hãng, đẳng cấp; kèm theo đó là các đặc quyền ưu đãi dành cho khách hàng thành viên, khách hàng VIP với sự quy tụ của hơn 22 thương hiệu thời trang quốc tế. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
  • Team building
  • Thể thao

Lịch sử thành lập

  • Hình thành từ năm 2009, ACFC tự hào là nhà phân phối các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam, mang người Việt đến gần hơn với thời trang hàng hiệu, đồng hành cùng IPP Group

Mission

  • Công ty Thời Trang Và Mỹ Phẩm Âu Châu  là công ty con của Tập đoàn Imex Pan Pacific (IPP), chuyên phân phối các thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Việt Nam như: Nike, GAP, Diesel, Tommy Hilfiger, Mango, Banana Republic, CK, Tumi… Chúng tôi là động lực thúc đẩy mạng lưới phân phối và bán lẻ cung cấp dịch vụ quản lý bán lẻ trọn gói tại Việt Nam. Chúng tôi là một công ty coi trọng và đánh giá cao TÀI NĂNG và ĐAM MÊ. Chúng tôi làm việc vì chúng tôi YÊU những gì mình làm.

Review MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)

2.9
20 review

16/04/2022
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quy trình duyệt campaign quá lâu, mấy chị admin thì bắt lỗi từng chữ (CTT)

16/03/2022
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương trả đúng hạn, văn phòng sạch sẻ khang trang, vị trí đắt địa (CTT)

16/03/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quy trình training nhân viên không chuyên nghiệp, lương thấp (CTT)

Những nghề phổ biến tại MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)

Bạn làm việc tại MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)

MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo