MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC) ★ 2.8

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)

Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Giáo dục
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)

Cập nhật 09/02/2025 21:39
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
Marketing Manager - Luxury
MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC) 2.8★
16 đánh giá 663 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Develop a country strategy that leverages the international brand positioning while catering to the specific needs and priorities of the target market. This will contribute to the continued growth of the brand and foster a strong relationship with local consumers.
  • Define the strategic orientations and the 3-year marketing plan for the category, monitor the portfolio (new launches, pillar products’ renewal and animation of core catalogue). This will ensure our brand remains competitive, adapts to market changes, and achieves sustainable growth.
  • Implement new launches with a focus on intense consumer engagement, leveraging a localized marketing mix (IMC/360/Digital/Retail) and creating memorable brand experiences through brand events, store activations, and strategic partnership.
  • Mobilise and collaborate with other departments (retail, merchadise, education, etc. ) and global team to build broader business strategy.
  • Monitor the local adaptation of communication materials (imagery, digital, point of sale)
  • Make recommendations to management on the category based on one’s expertise of the consumer, market and competitors.
  • Own the brand patrimony, guarantee the brand identity: ensure that all actions are in line with the sense of purpose while nourishing the brand.
  • Monitor the retail marketing strategy working hand-in-hand with the retail team, store manager and education/training team and monitor the proper implementation of retail materials (services, advice, etc.).
  • Build, develop and manage a strong and talented team, train them and develop their expertise and know-how.

Yêu Cầu Công Việc

EXPERIENCE

  • At least 2 years of experience in brand/ marketing experiences at equivalent roles required in luxury retail industry

PROFESSIONAL & TECHNICAL COMPETENCIES

MARKET & CONSUMER INSIGHT

  • Identify market drivers
  • Translate trends and consumer knowledge into meaningful insights brand development.
  • Build memorable brand experiences though brand event/ store activation.
  • Obsess with driving footfall traffic to stores.
  • Develop integrated campaigns that work.
  • Integrate retail & shopper expertise.

ACTIVATION EXCELLENCE

  • Deliver excellence with agility and rigor.
  • Integrate sustainable, business consciousness.

COLLABORATIVE LEADERSHIP

  • Creates collaboration for bigger success.
  • Shares & leverages best practices.
  • Excellent stakeholder management and leadership skills
  • Entrepreneurial vision is critical. Identify creative opportunities and challenges; present strategic and creative solutions
  • Business savvy
  • Communication & problem-solving skills
  • Customer-oriented

REQUIREMENT EDUCATION

  • University degree in Economics, Marketing, Business Administration, an MBA is a plus.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC) Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
P.209, tầng 2, tòa Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

ACFC - Thành viên thuộc tập đoàn Imex Pan Pacific Group (IPPG), là nhà phân phối và quản lý các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống hơn 200 cửa hàng tại các trung tâm thành phố lớn trên toàn quốc, ACFC mang sứ mệnh đưa người Việt đến gần hơn với kinh đô thời trang hàng hiệu. Đến với ACFC, chúng tôi mang đến các dịch vụ mua sắm hàng hiệu chính hãng, đẳng cấp; kèm theo đó là các đặc quyền ưu đãi dành cho khách hàng thành viên, khách hàng VIP với sự quy tụ của hơn 22 thương hiệu thời trang quốc tế. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
  • Team building
  • Thể thao

Lịch sử thành lập

  • Hình thành từ năm 2009, ACFC tự hào là nhà phân phối các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam, mang người Việt đến gần hơn với thời trang hàng hiệu, đồng hành cùng IPP Group

Mission

  • Công ty Thời Trang Và Mỹ Phẩm Âu Châu  là công ty con của Tập đoàn Imex Pan Pacific (IPP), chuyên phân phối các thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Việt Nam như: Nike, GAP, Diesel, Tommy Hilfiger, Mango, Banana Republic, CK, Tumi… Chúng tôi là động lực thúc đẩy mạng lưới phân phối và bán lẻ cung cấp dịch vụ quản lý bán lẻ trọn gói tại Việt Nam. Chúng tôi là một công ty coi trọng và đánh giá cao TÀI NĂNG và ĐAM MÊ. Chúng tôi làm việc vì chúng tôi YÊU những gì mình làm.

Review MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)

2.8
16 review

12/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Team TA thì đông mà 1 vị trí mấy năm trời ko có nổi 1 CV chất lượng (RV)

02/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Chính sách đổi hàng rất tệ, thủ tục giải quyết chậm

19/11/2024
Nhân viên kho tại Hồ Chí Minh

Lương OT thì không có, đãi ngộ thì như tàn hình

Những nghề phổ biến tại MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)

Bạn làm việc tại MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)

MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)

Click để đánh giá