Mô tả công việc
● Đăng tin tuyển dụng trên các tất cả các kênh tuyển dụng, mạng xã hội để tiếp cận và thu hút ứng viên.
● Nhận danh sách các vị trí cần tuyển dụng từ Leader.
● Báo cáo định kỳ cho Leader và đề xuất các phương án để tuyển dụng hiệu quả.
● Trao đổi và giải đáp thắc mắc của Ứng viên về vị trí và yêu cầu tuyển dụng (nếu có).
● Tìm kiếm các kênh đăng tuyển dụng mới.
● Các công việc khác theo sự trao đổi từ Leader.
Yêu cầu công việc
● Có định hướng công việc về lĩnh vực Tuyển dụng.
● Thời gian thực tập tối thiểu 03 tháng, có thể tiếp tục thực tập 03- 06 tháng tiếp theo nếu làm tốt.
● Làm việc tối thiểu 07 buổi/tuần (buổi sáng hoặc buổi chiều, thời gian sắp xếp linh động).
● Sinh viên năm 3, 4 các trường Đại học/Cao đẳng không yêu cầu về chuyên ngành.
● Có laptop cá nhân.
● Giao tiếp tốt và tinh thần học hỏi cao.
Quyền lợi
● Thu nhập = Phụ cấp thực tập + hoa hồng.
● Thời gian làm việc linh động sắp xếp theo thời gian biểu cá nhân.
● Xác nhận thực tập cho sinh viên năm cuối.
● Tiếp cận với thị trường tuyển dụng IT, một trong những ngành cực kỳ HOT trong thời đại công nghệ 4.0.
● Cơ hội phát triển & nâng cao mạng lưới kết nối một cách chuyên nghiệp & rộng lớn.
● Gửi xe miễn phí.
● Hoa hồng: Khoản tiền thưởng cho các vị trí do bạn phụ trách có “Ứng viên nộp hồ sơ”.
● Phụ cấp thực tập: 1.200.000 đ/tháng (nếu làm Fulltime từ Thứ 2- Thứ 6), Partime tính theo buổi làm thực tế, ít nhất 7 buổi/ tuần- đảm bảo số buổi theo quy định.
● Hướng dẫn tận tình, đồng nghiệp thân thiện quan tâm giúp đỡ nhau.
● Được trải nghiệm công việc thật, tích luỹ kinh nghiệm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-10 22:30:02
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.