Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tuyển dụng các vị trí Back-Office theo đúng Quy trình tuyển dụng và Kế hoạch đã được phê duyệt
- Điều phối và hợp tác với đơn vị để thực hiện các công đoạn của quy trình tuyển dụng như thông báo tuyển dụng, phỏng vấn, thông báo kết quả tuyển dụng, thực hiện tờ trình tiếp nhận, chào đón ứng viên gia nhập
- Đóng vai trò tham mưu tới đơn vị chất lượng hồ sơ ứng tuyển tương ứng với nhu cầu tuyển dụng
- Lên kế hoạch và thực hiện tạo nguồn cho các vị trí trọng yếu
- Tham gia triển khai một số dự án bổ trợ, đổi mới và nâng cao hiệu quả tuyển dụng
- Tham gia triển khai dự án thương hiệu nhà tuyển dụng
- Tổng hợp báo cáo tuyển dụng, phân tích kết quả tuyển dụng nhằm lựa chọn kênh truyền thông, đối tượng ứng viên, cách thu hút, lựa chọn ứng viên phù hợp với các tiêu chí tuyển dụng, ...
- Các công việc khác hỗ trợ phòng tuyển dụng
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất từ 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng với vai trò chuyên trách (Ưu tiên có kinh nghiệm trong các đơn vị quy mô > 500 nhân sự)
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc mô hình tập đoàn đa ngành, ngân hàng, công ty tài chính công nghệ, công ty công nghệ, ứng viên có kinh nghiệm headhunt là lợi thế lớn
- Kỹ năng mềm
- Kĩ năng giao tiếp tốt, có khả năng tạo mối quan hệ tốt với đơn vị, phòng ban
- Chịu được áp lực cao và chủ động trong công việc.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian hiệu quả.
- Kỹ năng phỏng vấn tốt, khả năng giao tiếp, khả năng thương thuyết và giải quyết xung đột.
- Thành thạo Microsoft Office
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.