Mô tả công việc
- Tiếp cận khách hàng mới:
+ Tìm hiểu, xác định và nghiên cứu khách hàng tiềm năng, đánh giá nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của công ty;
+ Liên hệ tiếp cận khách hàng (email, mạng xã hội, tin nhắn, gọi điện...);
+ Cung cấp thông tin chi tiết cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty;
+ Sắp xếp và quản lý lịch meeting giữa khách hàng và công ty.
- Thực hiện công việc hỗ trợ kinh doanh khác (chăm sóc khách hàng; phụ trách thủ tục hợp đồng, hỗ trợ công tác chuẩn bị khi tham dự các sự kiện IT...).
Quyền lợi được hưởng
1.Thưởng hoa hồng hấp dẫn khi có doanh thu từ khách hàng mà bạn tìm kiếm.
2. Cơ hội phát triển:
+ Tham gia quá trình đào tạo thực tế về kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng, cũng như tiếp cận kiến thức chi tiết về sản phẩm và dịch vụ công nghệ.
+ Cơ hội phát triển năng lực bản thân, khai thác tối đa tiềm năng cùng với sự đồng hành hỗ trợ và tư vấn định hướng từ mentor.
+ Thử sức ở những dự án hấp dẫn, làm việc trực tiếp với khách hàng Nhật, mở rộng network trong ngành CNTT để có thể phát triển tập khách hàng riêng.
3. Môi trường chuyên nghiệp, cởi mở, đề cao sự sáng tạo:
+ Làm việc cùng những đồng nghiệp trẻ, nhiệt tình và luôn sẵn sàng chia sẻ;
+ Văn hóa học tập mạnh mẽ với khát vọng và thái độ khao khát tích lũy tri thức.
4. Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
+ Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp;
+ Được tham gia lớp học tiếng Anh, tiếng Nhật miễn phí tại công ty;
+ Được tham gia miễn phí các chương trình đào tạo do công ty tổ chức AWS, Rabitalk...
hàng tháng.
5. Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
+ Thưởng dự án, tháng 13+ (trung bình 14 15 tháng lương/năm) và các dịp Lễ, Tết, sinh nhật;
+ Được hưởng nghỉ phép bắt đầu từ thử việc và không dùng hết được trả lại tiền lương;
+ Bảo hiểm sức khoẻ dành riêng cho Rabiloo;
+ Chế độ chăm sóc phụ nữ: Đi muộn/về sớm 3 lần/tháng. Nghỉ thai sản thưởng ngay 01 tháng lương;
+ Đồ uống, đồ ăn nhẹ tại văn phòng;
+ Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Rabitalk, CLB: bóng đá, bóng bàn, cầu lông, bi-a,...);
+ Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý;
+ Phúc lợi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ cho cả người thân.
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.
Review Dịch Vụ NINA
Nói là có lương cứng nhưng thật ra là ăn theo hoa hồng (RV)
Môi trường làm việc cực kì tệ (RV)
Không có lương cơ bản, làm từ thứ 2 đến thứ 7 (RV)