Quận 7
TP Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh theo mục tiêu
- Tiếp nhận khách hàng hiện có từ công ty để duy trì phát triển các mối quan hệ với khách hàng (B2B) và đối tác
- Tiếp cận và mở rộng các mối quan hệ với khách hàng mới, giới thiệu sản phẩm phụ gia, nguyên liệu thực phẩm đến khách hàng
- Xây dựng kế hoạch để đạt được mục tiêu phát triển doanh số, mục tiêu tăng trưởng kết quả kinh doanh mà công ty đặt ra
- Thực hiện các công việc khác từ cấp trên trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học ở các chuyên ngành Hóa Thực phẩm, Công nghệ thực phẩm, Chế biến thực phẩm, Công nghệ sinh học, QTKD hoặc chuyên ngành khác có liên quan
- Có tối thiểu 2 - 3 năm kinh nghiệm sales B2B trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu, phụ gia thực phẩm. Từng có kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm Kinh doanh là một lợi thế.
- Có kiến thức chuyên sâu về dịch vụ, sản phẩm của ngành công nghiệp thực phẩm, đặc biệt là nguyên liệu và phụ gia thực phẩm ứng dụng trong các ngành hàng gia vị, nước xốt, nước chấm; mì gói; và các sản phẩm thịt chế biến.
- Có kinh nghiệm bán hàng, thuyết trình, giao tiếp với khách hàng doanh nghiệp
- Trung thực, chân thành, có và đam mê với công việc kinh doanh
Quyền lợi được hưởng
- Lương: từ 15 - 30 triệu
- Thử việc: 2 tháng
- Địa điểm: Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 ( thứ 2 – thứ 6 )
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN. Phụ cấp chi phí: xăng xe, đồng phục, điện thoại, cơm trưa, phụ cấp công tác.
- Có cơ hội tiếp cận với các đối tác, khách hàng lớn nhất trong ngành công nghiệp thực phẩm, cơ hội mở rộng mối quan hệ, kinh nghiệm khi làm việc với các vị trí quan trọng trong doanh nghiệp.
- Chính sách thưởng doanh số theo quy định của công ty.
- Nghỉ phép năm và các phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của Công ty.
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.
Review Dịch Vụ NINA
Nói là có lương cứng nhưng thật ra là ăn theo hoa hồng (RV)
Môi trường làm việc cực kì tệ (RV)
Không có lương cơ bản, làm từ thứ 2 đến thứ 7 (RV)