Mô tả công việc
Làm việc tại: Phường Bến Thành – Quận 1 - HCM
· Tìm xu hướng thị trường để thực hiện các chương trình khuyến mãi 1 - 1 cho người mua dựa trên yêu cầu từ bộ phận Bán hàng và Tiếp thị.
· Thiết kế và phát triển danh mục sản phẩm giới thiệu các tính năng sản phẩm, sách mẫu sản phẩm.
· Duy trì tính nhất quán của thương hiệu trên tất cả các sản phẩm thiết kế.
· Hiểu mục tiêu sản phẩm, đối tượng mục tiêu và hướng dẫn về thương hiệu.
· Tạo các triển lãm thương mại và chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
· Bộ sưu tập các công cụ khuyến mãi của YOC.
· Tạo triển lãm thương mại và chương trình khuyến mãi cho khách hàng, tạo CLO 3D.
· Các nhiệm vụ khác do người quản lý giao.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan.
• Không yêu cầu kinh nghiệm, nhận cả UV mới tốt nghiệp; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thiết kế catalogue, website, logo, thời trang.
• Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm thiết kế.
• Sáng tạo, cập nhật xu hướng.
• Giao tiếp tiếng Anh tốt.
• Biết tiếng Nhật là một lợi thế.
• Chịu được áp lực công việc cao, khả năng làm việc nhóm và phản ứng nhanh.
• Gửi CV bằng tiếng Anh.
Quyền lợi được hưởng
· Lương: 11 – 13 triệu
· Có đóng bảo hiểm trong thời gian thử việc
· Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa, đi lại…
· Thời gian thử việc: 2 tháng
· Cơ hội huấn luyện: được đào tạo chuyên môn
· Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
· Thời gian làm việc: 8:00-17:00. Thứ 2-thứ 6. (Sáng t7: 16 ngày/năm)
· Đồng nghiệp: Thân thiện, môi trường hòa đồng, không cạnh tranh.
· Phúc lợi:
- Tăng lương hàng năm
- Thưởng sản lượng, thưởng doanh thu từ 2 - 5 tháng lương hàng năm
- Đóng bảo hiểm trên 100% mức lương cơ bản
- Tham gia đầy đủ theo các chế độ và chính sách của nhà nước
- Có cơ hội thăng tiến cao
- Thưởng tháng lương 13, tất niên, du lịch hàng năm.
· Ngày nghỉ: Ngày nghỉ: - Trên100 ngày/ năm
Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 6 + 2 sáng thứ 7/ tháng
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.
Review Dịch Vụ NINA
Dịch vụ kém (RV)
Quản lý train đi train lại cách lùa khách hàng, kí host cao ( trong khi trang web chỉ cần 2 3G là hđ trơn tru)
Nói là có lương cứng nhưng thật ra là ăn theo hoa hồng (RV)