MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phát triển thương hiệu tuyển dụng:
- Quản trị và phát triển các kênh social media như: Tiktok, Thread và Facebook
- Viết và biên tập nội dung truyền thông phục vụ cho kế hoạch truyền thông.
- Triển khai content, sản xuất nội dung trên nhiều định dạng với team sản xuất.
- Hỗ trợ lên ý tưởng và lập kế hoạch, xây dựng chiến lược cùng phòng ban.
- Theo dõi và cập nhật thường xuyên nội dung, tin tức, xu hướng, trend trên các trang mạng xã hội.
- Theo dõi các đầu kênh, nghiên cứu chuyên sâu nội dung video/hình ảnh trên các nền tảng để tìm insights khán giả phục vụ quá trình lên ý tưởng, sáng tạo nội dung.
- Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
Công việc khác:
- Báo cáo các công việc liên quan
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác bên ngoài, bao gồm: các trường đại học, tổ chức giáo dục, chuyên gia...
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp từ Team Lead & Manager
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm sản xuất nội dung và quản lý kênh Tiktok, Reels hoặc các nền tảng liên quan
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực PR, truyền thông, phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Khả năng sáng tạo tốt.
- Có trách nhiệm cao, chủ động và nhiệt tình trong công việc.
- Kỹ năng nghiệp vụ tốt, bao gồm kỹ năng viết bài, biên tập nội dung, khả sáng tạo nội dung video, lên kịch bản, tổng hợp thông tin.
- Thường xuyên phân tích & cập nhật các xu hướng, trend, tin tức mới, có khả năng nắm bắt insights khán giả.
- Am hiểu nền tảng TikTok, Thread, yêu thích và thường xuyên theo dõi mạng xã hội.
- Có kỹ năng quản lý thời gian và làm việc nhóm.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: 8-15M, 13 tháng lương/ năm.
- Review lương 1 lần/năm vào tháng 10.
- Bảo hiểm cao cấp TECHVIFY Care
- Được đào tạo về các lĩnh vực liên quan đến truyền thông, marketing, báo chí hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Được hưởng đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, phúc lợi khác theo quy định luật LĐ và chế độ đãi ngộ của công ty.
- Làm việc trong team Truyền thông và Marketing năng động, phát triển.
- Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ sáu: 08:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7 & CN và các ngày Lễ Tết theo quy định chung)
CV yêu cầu đính kèm Portfolio.
Trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty TNHH Truyền thông Unicomm trở thành tổ hợp truyền thông, sáng tạo, tổ chức sự kiện và xây dựng thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Nổi bật với các chiến dịch truyền thông "Thương hiệu quốc gia", "Giờ trái đất", "Giải Xe đạp quốc tế VTV cúp Tôn Hoa Sen", "Giải bóng chuyền quốc tế VTV cúp Tôn Hoa Sen"; các chương trình truyền hình "Chống buôn lậu hàng giả, bảo vệ người tiêu dùng", "Đón tết cùng VTV", "Sự kiện & Bình luận", "Nhịp đập 360 độ thể thao", "Tạp chí kinh tế cuối tuần"v.v...và các dịch vụ quảng cáo độc đáo, hiệu quả khác... Với kinh nghiệm phục vụ đa dạng khách hàng trong và ngoài nước: Samsung, Sharp, Aosmith, Huyndai, Hoa Sen Group, Gelex, Vietjet, Karofi, Sakos, Nam Dược, Hoa Linh, OPC, Sunhouse, EVN, Sohaco, Nagakawa, Thibidi, Vinakip, Niferco, Alcorest...chúng tôi cam kết luôn mang đến cho các khách hàng, đối tác những giải pháp/dịch vụ truyền thông tối ưu nhất. Bên cạnh mục tiêu cung cấp các dịch vụ: Xây dựng thương hiệu, tổ chức sự kiện, quảng cáo & truyền thông, sáng tạo, sản xuất TVC, film tự giới thiệu, viral clip... đẳng cấp và chất lượng cao, Unic hướng tới trở thành đơn vị xây dựng và thực hiện các dự án truyền thông cộng đồng hàng đầu Việt Nam.