Mô tả công việc
Giải quyết nhanh chóng các khiếu nại và phản hồi của khách hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất nhằm mang lại sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
Phối hợp với các phòng ban nội bộ (vận hành, bếp, marketing, v.v.) để đảm bảo công việc được thực hiện đúng tiến độ và đạt KPIs.
Đóng góp ý kiến và đề xuất các ý tưởng cải tiến quy trình vận hành/ dịch vụ để nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
Trách nhiệm chính
Đảm bảo phối hợp vận hành hiệu quả, xử lý khiếu nại đúng thời gian đã cam kết và đảm bảo khách hàng hài lòng, đặc biệt trong các tình huống tại điểm bán.
Xử lý các khiếu nại phức tạp, liên quan đến nhiều phòng ban (bếp, phục vụ, vận hành) để tránh tình huống leo thang. Chủ động theo dõi và phối hợp để giải quyết ngay các khiếu nại nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến danh tiếng thương hiệu.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các phòng ban trong chuỗi cửa hàng và vận hành để đảm bảo việc giải quyết khiếu nại của khách hàng được thực hiện một cách nhất quán và hiệu quả.
Hàng tháng xem xét các báo cáo khiếu nại từ khách hàng cùng với các phòng ban liên quan (Bán hàng, Đào tạo, Bếp, Vận hành...) để phân tích vấn đề và giảm thiểu số lượng khiếu nại.
Phân tích khối lượng và xu hướng khiếu nại, lập báo cáo chi tiết về các vấn đề thường gặp và đề xuất các thay đổi (nếu cần).
Hỗ trợ quản lý dịch vụ khách hàng và các kênh đánh giá trực tuyến như Google Review, Facebook để phản hồi các nhận xét tiêu cực và cải thiện hình ảnh thương hiệu.
Phối hợp với các phòng/ban để phát triển quy trình xử lý khiếu nại và tổ chức các khóa đào tạo nội bộ để nâng cao kỹ năng cho nhân viên, đảm bảo học hỏi liên tục từ các trường hợp khiếu nại.
Chuẩn bị và nộp các báo cáo hiệu suất hàng tuần, hàng tháng cho quản lý trực tiếp, bao gồm Báo cáo Bình luận & Khiếu nại, Báo cáo Hiệu suất Nhóm, v.v.
Yêu cầu công việc
Làm được ca xoay: 9h-18h & 12h-21h
Kỹ năng giao tiếp và tạo động lực cho bản thân.
Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt (nghe, nói, viết) là 1 lợi thế.
Tư duy phân tích và phản biện tốt.
Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội nhóm.
Tư duy dịch vụ, luôn lấy khách hàng làm trung tâm.
Khả năng xác định, phân tích và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ đồ ăn nhẹ (trà, cafe, bánh,...) trong giờ làm việc
Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định
Sử dụng laptop công ty cấp.
Được du lịch, nghỉ dưỡng 1-2 lần 1 năm
Trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty TNHH Truyền thông Unicomm trở thành tổ hợp truyền thông, sáng tạo, tổ chức sự kiện và xây dựng thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Nổi bật với các chiến dịch truyền thông "Thương hiệu quốc gia", "Giờ trái đất", "Giải Xe đạp quốc tế VTV cúp Tôn Hoa Sen", "Giải bóng chuyền quốc tế VTV cúp Tôn Hoa Sen"; các chương trình truyền hình "Chống buôn lậu hàng giả, bảo vệ người tiêu dùng", "Đón tết cùng VTV", "Sự kiện & Bình luận", "Nhịp đập 360 độ thể thao", "Tạp chí kinh tế cuối tuần"v.v...và các dịch vụ quảng cáo độc đáo, hiệu quả khác... Với kinh nghiệm phục vụ đa dạng khách hàng trong và ngoài nước: Samsung, Sharp, Aosmith, Huyndai, Hoa Sen Group, Gelex, Vietjet, Karofi, Sakos, Nam Dược, Hoa Linh, OPC, Sunhouse, EVN, Sohaco, Nagakawa, Thibidi, Vinakip, Niferco, Alcorest...chúng tôi cam kết luôn mang đến cho các khách hàng, đối tác những giải pháp/dịch vụ truyền thông tối ưu nhất. Bên cạnh mục tiêu cung cấp các dịch vụ: Xây dựng thương hiệu, tổ chức sự kiện, quảng cáo & truyền thông, sáng tạo, sản xuất TVC, film tự giới thiệu, viral clip... đẳng cấp và chất lượng cao, Unic hướng tới trở thành đơn vị xây dựng và thực hiện các dự án truyền thông cộng đồng hàng đầu Việt Nam.