Mô tả công việc
· Hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, website, các kênh mạng xã hội và kênh bán hàng của công ty.
· Chủ động tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết nhanh chóng, chính xác.
· Liên hệ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng qua danh sách dữ liệu để cung cấp thông tin, xác nhận yêu cầu và thu thập ý kiến phản hồi.
· Hỗ trợ và phối hợp với bộ phận kinh doanh nhằm phát triển chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng, góp phần tăng trưởng doanh số.
· Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, đảm bảo thông tin chính xác, đầy đủ.
· Đưa ra các đề xuất cải thiện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý trực tiếp giao.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Ngoại thương, Marketing, Công nghệ Thông tin, v.v.
· Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng/Kinh Doanh/Telesales/Bán hàng đa kênh…
· Thành thạo sử dụng Excel và các công cụ tin học văn phòng.
· Có thể giao tiếp được Tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác là lợi thế.
· Kỹ năng xử lý tình huống, lắng nghe và giao tiếp tốt.
· Chăm chỉ, nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi và hướng đến kết quả
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập và phúc lợi
· Mức lương cạnh tranh
· Hệ thống đánh giá năng lực công bằng, chuyên nghiệp, sáu tháng đánh giá 1 lần
· Nhiều cơ hội thăng tiến
· Bảo hiểm Xã hội, y tế, thất nghiệp,.. đầy đủ theo Luật
· Du lịch, Team-Building hằng năm
· Thưởng Lễ Tết, Tháng 13, thưởng theo danh hiệu đóng góp hoặc các thưởng khác tùy kết quả kinh doanh mỗi năm và thành tích cá nhân
Môi trường học hỏi và phát triển:
· Cơ hội học hỏi, tạo mạng lưới và quan hệ với các ứng viên cao cấp và các tổ chức hàng đầu trong ngành, tham gia các hội thảo, chia sẻ...
· Cơ hội sử dụng các công cụ tuyển dụng hiện đại, tham gia giai đoạn xây dựng hệ thống, chuyển đổi số, ERP và cơ hội liên tục phát triển của doanh nghiệp
· Tham gia phân tích xu hướng, học hỏi tư duy phân tích từ cấp lãnh đạo, được đề xuất và lắng nghe, triển khai nhanh các giải pháp sáng tạo, có giá trị cao
· Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, xây dựng thương hiệu,.. theo chương trình đào tạo của doanh nghiệp.
· Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sang lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn lực và các phạm vi khác trong phòng tổ chức nhân sự tùy đam mê và khả năng.
Môi trường văn hóa và đồng nghiệp:
· Đồng nghiệp trẻ, năng động, thân thiện
· Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cường độ cao, đúng giờ
· Cấp trên cởi mở, tôn trọng, chia sẻ
D. THÔNG TIN CÔNG TY:
· Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8:00 - 17:30) và Sáng Thứ 7 (8:00 - 12:00)
· Địa chỉ công ty: Lầu 4, Tòa nhà HUTECH, đường D1, Khu Công Nghệ Cao, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP.HCM
Trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty TNHH Truyền thông Unicomm trở thành tổ hợp truyền thông, sáng tạo, tổ chức sự kiện và xây dựng thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Nổi bật với các chiến dịch truyền thông "Thương hiệu quốc gia", "Giờ trái đất", "Giải Xe đạp quốc tế VTV cúp Tôn Hoa Sen", "Giải bóng chuyền quốc tế VTV cúp Tôn Hoa Sen"; các chương trình truyền hình "Chống buôn lậu hàng giả, bảo vệ người tiêu dùng", "Đón tết cùng VTV", "Sự kiện & Bình luận", "Nhịp đập 360 độ thể thao", "Tạp chí kinh tế cuối tuần"v.v...và các dịch vụ quảng cáo độc đáo, hiệu quả khác... Với kinh nghiệm phục vụ đa dạng khách hàng trong và ngoài nước: Samsung, Sharp, Aosmith, Huyndai, Hoa Sen Group, Gelex, Vietjet, Karofi, Sakos, Nam Dược, Hoa Linh, OPC, Sunhouse, EVN, Sohaco, Nagakawa, Thibidi, Vinakip, Niferco, Alcorest...chúng tôi cam kết luôn mang đến cho các khách hàng, đối tác những giải pháp/dịch vụ truyền thông tối ưu nhất. Bên cạnh mục tiêu cung cấp các dịch vụ: Xây dựng thương hiệu, tổ chức sự kiện, quảng cáo & truyền thông, sáng tạo, sản xuất TVC, film tự giới thiệu, viral clip... đẳng cấp và chất lượng cao, Unic hướng tới trở thành đơn vị xây dựng và thực hiện các dự án truyền thông cộng đồng hàng đầu Việt Nam.