Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Lập hồ sơ chào thầu, chấm thầu, quản lý hợp đồng, quản lý hồ sơ thanh quyết toán:
+ Bóc tách khối lượng, lên đơn giá, lập dự toán chi tiết cho hồ sơ chào thầu. Phát hành hồ sơ mời thầu, tiếp nhận và tổng hợp hồ sơ mời thầu triển khai công tác chấm thầu.
+ Đàm phán trực tiếp với nhà thầu, thầu phụ, tổ đội, nhà cung cấp vật tư về khối lượng, đơn giá và điều khoản hợp đồng. Lập báo cáo tổng hợp, đề xuất lựa chọn và dự thảo hợp đồng trình Lãnh đạo phê duyệt.
+ Xử lý hồ sơ về bảo lãnh, bảo hành, tạm ứng của nhà thầu và các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai hợp đồng.
+ Lập, theo dõi và quản lý chi phí, ngân sách, dự toán của gói thầu, dự án. Lập báo cáo sản lượng dự án theo định kỳ. Dự trù cung ứng nhân công, vật tư, vật liệu, thiết bị, máy móc phục vụ gói thầu, dự án.
+ Kiểm tra khối lượng, giá trị hồ sơ thanh quyết toán của nhà thầu, thầu phụ, tổ đội, nhà cung cấp vật tư,… Bóc tách chiết tính vật tư, vật liệu để đối chiếu hao hụt.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận và Thủ trưởng đơn vị.
2. Yêu cầu:
- Ưu tiên ứng viên sinh năm 1990 đổ lại đây.
- Tốt nghiệp trình độ Đại học chính quy chuyên ngành: Kinh tế xây dựng, Xây dựng dân dụng và các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong công tác đấu thầu, chào thầu, dự thầu, lập ngân sách quản lý chi phí, quản lý hợp đồng, kiểm soát hồ sơ thanh quyết toán.
- Các kỹ năng chuyên môn khác:
+ Thành thạo Exel, Word, Ms Project, dự toán G8, Autocad
+ Hiểu biết và nắm các thông tư, nghị định, chính sách pháp luật trong lĩnh vực xây dựng, trình tự thủ tục đầu tư, trình tự nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng
+ Có chứng chỉ định giá (tối thiểu hạng II). Nếu ứng viên có thêm Chứng chỉ quản lý dự án, chứng chỉ đấu thầu thì là một điểm cộng.
+ Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng Tiếng Anh.
- Các kỹ năng mềm:
+ Giao tiếp tốt.
+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, có tính hợp tác, làm việc chủ động, nhiệt tình.
+ Chịu được môi trường làm việc áp lực cao.
3. Quyền lợi:
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm của từng ứng viên.
- Hỗ trợ bữa ăn trưa tại Nhà ăn của Tổng công ty
- Tham gia BHXH sau 02 tháng thử việc.
- Các chế độ khác: Theo quy định của pháp luật và Tổng công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên sinh năm 1990 đổ lại đây.
- Tốt nghiệp trình độ Đại học chính quy chuyên ngành: Kinh tế xây dựng, Xây dựng dân dụng và các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong công tác đấu thầu, chào thầu, dự thầu, lập ngân sách quản lý chi phí, quản lý hợp đồng, kiểm soát hồ sơ thanh quyết toán.
- Các kỹ năng chuyên môn khác:
+ Thành thạo Exel, Word, Ms Project, dự toán G8, Autocad
+ Hiểu biết và nắm các thông tư, nghị định, chính sách pháp luật trong lĩnh vực xây dựng, trình tự thủ tục đầu tư, trình tự nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng
+ Có chứng chỉ định giá (tối thiểu hạng II). Nếu ứng viên có thêm Chứng chỉ quản lý dự án, chứng chỉ đấu thầu thì là một điểm cộng.
+ Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng Tiếng Anh.
- Các kỹ năng mềm:
+ Giao tiếp tốt.
+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, có tính hợp tác, làm việc chủ động, nhiệt tình.
+ Chịu được môi trường làm việc áp lực cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 25 - 34
- Lương: Cạnh tranh
Mặc dù là một công ty mới trong ngành, TPC được thành lập vào năm 2024 với tầm nhìn rõ ràng: cách mạng hóa việc tích hợp công nghệ và sự khéo léo của con người trong hoạt động kinh doanh. Hành trình của chúng tôi bắt đầu với cam kết về sự xuất sắc và đổi mới, nhằm thiết lập các tiêu chuẩn mới trong các dịch vụ chúng tôi cung cấp. Tại TPC, chúng tôi hướng đến mục tiêu tạo ra một hệ sinh thái kết hợp nhuần nhuyễn các giải pháp của con người với nền tảng công nghệ, qua đó tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và nâng cao giá trị cộng đồng.