Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tuyển dụng và điều phối giáo viên, trợ giảng, nhân viên:
- Phối hợp với Phòng Nhân sự tìm nguồn và tuyển dụng giáo viên, trợ giảng; đề xuất tuyển dụng nhân viên theo tiêu chí dựa trên số lượng mở Trường của Công ty.
- Phân công giáo viên, trợ giảng, nhân viên Giáo vụ giảng dạy và làm việc tại các Trường.
- Đào tạo, nâng cao kỹ năng giảng dạy của Giáo viên (bao gồm cả giáo viên DTPO và giáo viên của Trường):
- Theo dõi việc đào tạo, dự giờ để nâng cao chất lượng giảng dạy của giáo viên.
- Hỗ trợ thiết kế nội dung đào tạo cho giáo viên.
- Thường xuyên theo sát tình hình giảng dạy của giáo viên và trợ giảng trên lớp học để đưa ra giải pháp kịp thời.
- Khảo sát và phối hợp thiết kế nội dung chương trình giảng dạy theo tiêu chuẩn của Bộ GD & ĐT, đáp ứng yêu cầu của Phụ huynh và năng lực Học sinh:
- Cập nhật các thông tin của Bộ GD & ĐT, theo sát tình hình học tập của học sinh, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn.
- Cố vấn cho việc thiết kế, chỉnh sửa nội dung, chương trình giảng dạy.
- Phối hợp với các Phòng ban khác và văn phòng đại diện trao đổi thông tin, cùng giải quyết vấn đề và thực hiện các Hội thảo và sự kiện theo yêu cầu của Tập đoàn, Công ty và đối tác (các Trường ký hợp đồng):
- Chia sẻ thông tin với tất cả các Phòng ban của Công ty và văn phòng đại diện, cùng đưa ra hướng giải quyết vấn đề khi có khó khăn.
- Giới thiệu chương trình, demo cho các buổi hội thảo theo yêu cầu của Công ty.
- Phân công nhân sự cùng với Sales và Marketing thực hiện các sự kiện theo yêu cầu của các Trường.
- Thiết kế các chương trình đào tạo khi có yêu cầu của Tập đoàn.
- Đảm bảo hiệu quả hoạt động của giáo viên và nhân viên theo đúng kế hoạch và quy trình:
- Lập kế hoạch, chính sách, nhân sự liên quan đến tất cả các hoạt động của bộ phận, bao gồm cả giáo viên, trợ giảng và nhân viên.
- Giám sát các công việc được thực hiện theo quy trình đã đặt ra.
- Xây dựng môi trường làm việc công bằng, thân thiện và tạo điều kiện cho nhân viên phát huy được năng lực của bản thân:
- Đào tạo các kỹ năng mềm cần thiết cho nhân viên giúp cho công việc được thuận lợi.
- Tổ chức các hoạt động đào tạo theo ngân sách đã duyệt, dự toán và lập ngân sách các chi phí sử dụng của Phòng Đào tạo trình BGĐ phê duyệt.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học; Thạc sĩ chuyên ngành tiếng Anh; Giảng dạy tiếng Anh.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí Academic Manager hoặc tương đương.
- Thành thạo Tin học Văn phòng
- Thành thạo các kỹ năng tiếng Anh
- Có kinh nghiệm quản lý, đào tạo, quản trị nhân sự, lập kế hoạch, tổng hợp thông tin, báo cáo. Kinh nghiệm giảng dạy, điều phối giáo viên, tập huấn nhân viên và giáo viên.
- Chững chạc, nghiêm túc, giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Công ty XNK RUTOP VIETNAM là Công ty chuyên nhập khẩu, phân phối, bán lẻ dược phẩm, mỹ phẩm với nhiều nhãn hàng danh tiếng trên toàn thế giới. Các thương hiệu thuộc RUTOP VIETNAM:
- Toptotoes.vn: Chuỗi showroom chuyên bán lẻ dược mỹ phẩm Âu Mỹ cùng dịch vụ soi da chuẩn da liễu, nổi tiếng với các liệu trình dược mỹ phẩm giúp cải thiện toàn diện các vấn đề về da.
- Derma Concept: Chuỗi showroom chuyên phân phối & bán lẻ các hãng mỹ phẩm nhập khẩu đa dạng từ Mỹ, Anh, Pháp, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản,…
- Các thương hiệu nhập khẩu độc quyền. RUTOP VIETNAM là đại diện chính thức & công ty nhập khẩu - phân phối độc quyền các thương hiệu mỹ phẩm uy tín: Teana Labs (Nga), Bielenda (Ba Lan), Compliment (Tập đoàn Timex - Nga).
- RUTOP VIETNAM là đối tác chiến lược, phân phối chính hãng các thương hiệu danh tiếng: La Roche-Posay, Eucerin, Paula’s Choice, Bioderma, SVR, Garnier, Obagi, Avene, A-derma, Ducray, Nuxe, Cancer Council, Fixderma, Embryolisse, Blackmores, Balance, Hairburst, Etiaxil, Eucryl, Batiste, Femfresh,...
RUTOP VIETNAM hoạt động với tôn chỉ vì sức khoẻ làn da người tiêu dùng, có uy tín nhiều năm trên thị trường với hơn 300.000 khách hàng trung thành. Trong năm 2021, dù gặp vô số khó khăn do dịch bệnh, Công ty XNK RUTOP VIETNAM đã đạt mức tăng trưởng doanh số 300%.
Công ty có trụ sở văn phòng 4 tầng tại HN (400m2) & TP.HCM (400m2), được thiết kế hiện đại, tiện nghi. Môi trường làm việc thân thiện, siêu năng động, sáng tạo. Với đội ngũ trên 70 nhân sự chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, Công ty không ngừng mở rộng và phát triển.
Công ty không ngừng lắng nghe ý kiến của nhân viên để liên tục hoàn thiện. Dù với khách hàng hay nhân viên, Công ty cũng luôn tuyệt đối trung thực và minh bạch, cam kết làm đúng những gì đã hứa hẹn - về điều kiện công việc, đãi ngộ, mức lương,... và luôn cố gắng cải thiện tối đa môi trường, quy trình làm việc. Nhân viên được làm việc và phát triển chuyên biệt, đúng ngành nghề & kĩ năng, đúng yêu cầu trong JD tuyển dụng, không phải làm 1001 việc không tên thuộc các vị trí - phòng ban khác, được hoạch định tầm nhìn và sự phát triển cho nhân sự trong tương lai. Công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động du lịch, teambuilding gắn kết và nâng cao tinh thần làm việc của tập thể.
Review Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Rutop Việt Nam
Công ty thân thiện. (RV)
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Là một nơi rất đáng vào làm. (RV)
Mình rất thích môi trường ở đây. Môi trường làm việc cực trẻ, đi làm vui, đồng nghiệp nhiệt tình giúp đỡ nhau. (RV)