Tổng quan vị trí
YODY được thành lập năm 2014 với tầm nhìn "Everyday wear for everyone" - trở thành thương thiệu thời trang hàng cho mọi khách hàng trên toàn cầu, sứ mệnh "Make everyone look good, feel good", chúng tôi hướng đến việc biến trang phục thành nguồn cảm hứng mỗi ngày, mang lại cảm tự tin, thoải mái cho người sử dụng. YODY cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng theo mô hình O2O. Hiện tại, YODY đang vận hành trên 260 cửa hàng trên toàn quốc và đặt mục tiêu mở rộng hơn nữa tại Việt Nam và thị trường nước ngoài, với mục tiêu trở thành công ty thời trang hàng đầu Đông Nam Á vào năm 2026.
Vị trí Total Rewards Manager đóng vai trò quan trọng trong việc khảo sát các chương trình lương, thưởng, phúc lợi..., đánh giá thực trạng hiện tại, từ đó phát triển và quản lý chương trình Total rewards nhằm thu hút, giữ chân nhân tài và tạo động lực cho nhân viên, đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của công ty. Đồng thời, vị trí giữ vai trò chủ đạo các sáng kiến nhân sự như số hóa nhân sự, công tác hợp lý hóa các quy định, thủ tục...và đại diện các vấn đề liên quan.
Mô tả công việc
1. Thiết kế chiến lược và triết lý Total rewards
- Nghiên cứu thị trường về các chương trình Total rewards, xem xét các chương trình hiện có, từ đó thiết kế và vận hành Triết lý, chiến lược, mô hình tưởng thưởng.
- Xây dựng và triển khai các kịch bản Total Rewards theo chiến lươc kinh doanh của Công ty.
- Phát triển và thực hiện chiến lược, quản lý tối ưu hóa các kế hoạch Total Rewards.
- Truyền đạt Triết lý và các chương trình Total Rewards để nhân viên hiểu rõ về các lợi ích và giá trị mà chương trình mang lại.
- Đào tạo, cố vấn đội ngũ sở hữu thông điệp triết lý Total Rewards.
2. Xây dựng chính sách nhân sự và quản lý tiền lương
- Xây dựng và thực hiện các chính sách phát triển con người: lương thưởng, nhân tài, phúc lợi, chính sách kinh doanh, tuyển dụng, đào tạo, đội ngũ kế thừa.
- Đánh giá và phân tích chính sách, đưa ra các rủi ro và giải pháp để vận hành chính sách ổn định.
- Quản lý và kiểm soát hoạt động C&B: thanh toán lương và giải ngân, lương thưởng, điều chỉnh lương nội bộ, thăng tiến nhân viên, các quy trình.
- Chủ trì xây dựng chính sách lương thưởng và phúc lợi cho người lao động.
- Xây dựng phạm vi lương cho các cấp bậc và vị trí dựa trên việc phân tích Comp1 và phạm vi lương Comp3 cho các vị trí của Công ty.
3. Xây dựng và quản trị ngân sách nhân sự
- Xây dựng dự báo ngân sách và kế hoạch chi tiêu ngân sách theo từng thời kỳ.
- Phân tích ngân sách và các khoản chi cho chính sách lương, thưởng, phúc lợi, nhân sự các dự án tài nguyên.
- Xây dựng các kịch bản ngân sách và chi tiêu để ứng phó với các tình huống phát sinh.
- Xác định rủi ro ngân sách và mục tiêu kinh doanh, thiết lập các hành động để quản lý ngân sách.
- Đánh giá và phân tích tình hình tài chính tổng thể của Công ty thông qua các khoản chi tiêu ngân sách của Phòng Nhân sự.
- Mô hình hóa & trực quan hóa dữ liệu: xây dựng và nâng cao các mô hình ngân sách nhân sự, báo cáo công cụ và bảng điều khiển để cải thiện độ chính xác, hiệu quả và khả năng hiển thị tổng thể của sổ sách nhân sự dữ liệu ngân sách.
4. Thiết kế chương trình đánh giá cấp bậc công việc
- Thiết kế chương trình đánh giá cấp bậc công việc cho hệ thống theo cấp độ lớp điểm thiết kế (Ma trận PC) và đầu vào hệ thống đánh giá công việc
- Quản lý quy trình đánh giá công việc phù hợp với tầm nhìn của Công ty, bao gồm trách nhiệm kiểm tra tính nhất quán xuyên quốc gia.
- Xác nhận và phê duyệt các đánh giá vị trí và xếp hạng cá nhân cho khu vực.
5. Chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến tuân thủ và tự động các quy trình
- Chịu trách nhiệm tư vấn và thiết lập dữ liệu nhân sự, công cụ quản lý dữ liệu nhân sự
- Lập báo cáo thông tin nhân sự cho lãnh đạo các cấp.
- Tư vấn công nghệ quản lý dữ liệu nhân sự phù hợp cho quy mô kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp với các Bộ phận khác thuộc Phòng Nhân sự xây dựng và vận hành các quy trình pháp lý liên quan đến nhân sự như: Nội quy lao động, Thỏa ước lao động, Khen thưởng và kỷ luật.
- Xây dựng và vận hành các quy trình liên quan đến hoạt động C&B và ngân sách quản lý.
- Giữ vai trò chủ đạo các sáng kiến nhân sự như số hóa nhân sự, quy chuẩn và tự động quy trình, công tác hợp lý hóa các quy định, thủ tục...Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, quản lý phúc lợi, đãi ngộ với ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý
- Hiểu biết sâu sắc về các phương pháp và xu hướng total rewards, luật lao động và quản lý nhân sự.
- Khả năng giao tiếp hiệu quả với mọi cấp độ của tổ chức
- Kỹ năng quản lý dự án, làm việc nhóm
- Giao tiếp tiếp Tiếng Anh thành thạoLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Công ty tổ chức Hội nghị, hội thảo, sự kiện và Du lịch Quốc Tế Hòa Bình (HOABINH GROUP) chuyên tổ chức hội nghị, hội thảo, tổ chức sự kiện, teambuilding chuyên nghiệp, tổ chức các chương trình du lịch chất lượng cao trong nước và quốc tế, cho thuê xe du lịch và các thiết bị phục vụ sự kiện.
Với lịch sử gần 15 năm thành lập với kinh nghiệm vô cùng dày dạn của đội ngũ nhân sự, "HOABINH GROUP" đã và đang trở thành một trong những thương hiệu có uy tín tại Việt Nam, làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất. Phương châm hoạt động của chúng tôi là: "Chất lượng làm nên danh tiếng". Do vậy, đến với chúng tôi quý khách luôn luôn được hưởng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, nhiệt tình chu đáo được đào tạo chính quy tại những địa chỉ tin cậy, chúng tôi không ngừng khẳng định mình trong môi trường cạnh tranh và tin tưởng rằng mỗi sự hợp tác với chúng tôi luôn là sự lựa chọn đúng đắn nhất của Quý khách.
Để trở thành một thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Hội nghị, Hội thảo, Sự kiện, Du lịch - không thể không kể tới đội ngũ nhân sự cùng môi trường văn hóa làm việc đầy năng lượng của HBG. Chúng tôi chờ mong sự gia nhập của các bạn trẻ nhiệt huyết, tài năng và yêu nghề dịch vụ/sự kiện để đưa công ty ngày càng phát triển bền vững cũng như vươn ra tới thị trường Đông Nam Á, Châu Á.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Hòa Bình Group là công ty được thành lập từ tháng 3 năm 2021.
Mission
- “Chất lượng làm nên danh tiếng” là phương châm hoạt động và cũng là thông điệp mà HoaBinh Group muốn gửi gắm tới Quý khách hàng!