Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chào mời, giới thiệu và tư vấn cho khách hàng các sản phẩm, chương trình khuyến mãi tại các cửa hàng Mỹ nghệ, Miễn thuế; thuyết phục khách mua hàng.
- Niềm nở, vui vẻ, ân cần, chu đáo trong phục vụ khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về hàng hóa và dịch vụ, thể hiện tác phong chuyên nghiệp khi bán hàng.
- Nắm vững các thông tin về sản phẩm: Xuất xứ, màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, tính năng, điểm mạnh của từng sản phẩm.
- Hướng dẫn khách mua hàng đến quầy thu tiền. Hỗ trợ thu ngân bao gói hàng cho khách.
- Sắp xếp, trưng bày và đảm bảo quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, đầy đủ hàng hóa theo quy định của Công ty.
- Các công việc khách theo sự phân công của quản lý.
- Địa điểm làm việc: sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.
- Làm việc xoay ca, 8 tiếng/ ca, 1 ngày nghỉ/ tuần.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 18 – 28, Chiều cao: Nam 1.68 m, nữ 1.60 trở lên.
- Tốt nghiệp THPT.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Năng động, trách nhiệm và nhiệt huyết trong công việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt hoặc ngoại ngữ khác: Hoa/ Nhật/ Hàn.
- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm hàng tháng
- Thời gian thử việc: 01 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội huấn luyện, đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Độ tuổi: 18 - 28
- Thời gian làm việc: Xoay ca, 8 tiếng/ ca
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hỗ trợ, hợp tác
- Phúc lợi: Lương tháng 13, thưởng Lễ tết
- Ngày nghỉ:
Nghỉ tuần: 01 ngày/ tuần
12 ngày phép/ năm - Lương: 14 Tr - 15 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)