Việc làm Hesman Việt Nam (shopdunk)

Cập nhật 09/11/2024 00:23
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Tổ Phần Hesman Việt Nam (shopdunk)
Tiktok - Brand And Content Strategist
Hesman Việt Nam (shopdunk) 2.5★
2 đánh giá 37 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 29/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 6, tòa nhà Toyota, 315 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Mô tả công việc

Chúng tôi đang tìm kiếm một chuyên gia sáng tạo và có tầm nhìn xa để gia nhập đội ngũ Marketing của công ty. Với vai trò TikTok - Brand and Content Strategist, bạn sẽ chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện chiến lược nội dung trên nền tảng TikTok, nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu, tương tác với cộng đồng và đạt được các mục tiêu kinh doanh đã đề ra.

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

  • Xây dựng và triển khai chiến lược nội dung TikTok:
  • Nghiên cứu sâu rộng về nền tảng TikTok, xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi của người dùng.
  • Phát triển chiến lược nội dung sáng tạo, phù hợp với định vị thương hiệu và mục tiêu kinh doanh của thương hiệu.
  • Lập kế hoạch triển khai
  • Tạo ra nội dung chất lượng cao:
  • Tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất nội dung video, hoặc hợp tác với các nhà sáng tạo nội dung.
  • Đảm bảo chất lượng hình ảnh, âm thanh và thông điệp truyền tải trong mỗi video.
  • Sử dụng các công cụ chỉnh sửa video chuyên nghiệp để tạo ra những sản phẩm ấn tượng.
  • Quản lý và đo lường hiệu quả:
  • Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch TikTok.
  • Sử dụng các công cụ phân tích để đo lường các chỉ số quan trọng như lượt xem, lượt thích, bình luận, chia sẻ và tỷ lệ tương tác.
  • Điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu thu thập được.
  • Cộng tác với các bộ phận khác:
  • Làm việc chặt chẽ với Brand Managers để đảm bảo sự thống nhất trong thông điệp và hình ảnh thương hiệu.
  • Hợp tác với các influencer và KOLs để mở rộng tầm ảnh hưởng của thương hiệu.

Yêu cầu công việc

  • Kiến thức và kỹ năng:
  • Hiểu sâu về nền tảng TikTok và các thuật toán.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là Marketing Digital.
  • Kỹ năng sáng tạo nội dung video, viết kịch bản và sử dụng các công cụ chỉnh sửa video.
  • Khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo hiệu quả.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Tính cách:
  • Sáng tạo, nhiệt huyết và đam mê với TikTok.
  • Cập nhật xu hướng và có khả năng thích ứng nhanh với những thay đổi.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

Đãi ngộ:

  • Lương cạnh tranh + thưởng quý+ tháng lương 13, 14,..
  • Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của Golden Gate.

Cơ hội thử thách và phát triển:

  • Cơ hội được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, là tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam.
  • Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá.

Văn hoá môi trường làm việc:

  • Làm việc Thứ 2 - Thứ 6 (8h30 - 17h30)
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Tổ Phần Hesman Việt Nam (shopdunk)
Hesman Việt Nam (shopdunk) Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định  

Các hoạt động ngoại khóa

  • Party thường niên cuối năm 
  • Teambuilding, gala dinner

Lịch sử thành lập

  • Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.

Mission

  • Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Review Hesman Việt Nam (shopdunk)

2.5
2 review

26/03/2022
Nhân viên/ Officer tại Hà Nội

Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)

27/01/2020
Nhân viên/ Officer tại Hà Nội

Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)

Những nghề phổ biến tại Hesman Việt Nam (shopdunk)

Bạn làm việc tại Hesman Việt Nam (shopdunk)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hesman Việt Nam (shopdunk)

Hesman Việt Nam (shopdunk)

Click để đánh giá