Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm của công ty.
- Kịp thời nắm bắt và báo cáo mọi vấn đề cho lãnh đạo.
- Thu thập đánh giá của khách hàng về sản phẩm của công ty.
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng sử dụng hoặc nâng cấp lên các gói trả phí cho sản phẩm.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của lãnh đạo
- Chuyển tiếp thông tin chi tiết của khách hàng cho nhóm phát triển, phối hợp với nhóm phát triển trong quá trình hỗ trợ sản phẩm.
- Viết tài liệu sản phẩm theo sự phân công công việc của quản lý bộ phận
Yêu cầu công việc
- Chưa có kinh nghiệm nhưng biết tiếng Anh sẽ được đào tạo.
- Có trình độ tiếng Anh cơ bản (đọc hiểu) về Công nghệ thông tin và thương mại điện tử vì 100% khách hàng của EcomElite là khách hàng quốc tế.
- Có kiến thức cơ bản về HTML/CSS (ưu tiên).
- Ưu tiên đã / đang học chuyên ngành Công nghệ thông tin của các trường đại học có liên quan.
- Kiên nhẫn với khách hàng và cố gắng cung cấp sự hỗ trợ tốt nhất có thể.
- Có trách nhiệm và chủ động trong công việc.
- Hỗ trợ các thành viên khác trong nhóm để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn phù hợp với năng lực của bạn, cùng nhiều hỗ trợ và thưởng bổ sung (Lương cứng + Thưởng hiệu suất).
- Công ty chi trả cho tất cả các cơ hội học tập trong khả năng của mình và thăng tiến lên các vị trí cao hơn dựa trên khả năng đã được chứng minh.
- Thưởng lễ tết, thưởng hàng năm tùy theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.
- Review lương 1 năm 1 lần.
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Hỗ trợ ăn trưa, du lịch hè, team building, liên hoan...
- Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của công đoàn công ty (thăm ốm, cưới hỏi, thai sản...)
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)