Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Trả lời cuộc gọi, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sim thẻ và các dịch vụ khác của Viettel: khóa sim, đăng ký sim, gói cước, đường truyền mạng,...
- Cung cấp thông tin về các chường trình khuyến mãi.
- Khảo sát nhu cầu sử dụng dịch vụ.
- Không Sale, không áp doanh thu, doanh số.
2. Địa điểm:
- Tầng 2, tòa OCT3D, khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
3. Thời gian làm việc:
- Full time: 8 tiếng/ ngày, xoay ca linh hoạt theo sắp xếp
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
4. Quyền lợi:
- Thu nhập 7.000.000 vnd - 9.000.000 vnd
- Lương thâm niên theo năm.
- Đào tạo bàn bản, chuyên nghiệp hỗ trợ 1.400.000
- Thử việc 100% lương, sau 2 tháng đóng BHXH, BHYT,...
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động.
- Cơ hội được tham gia các hoạt động như: Team building, du lịch,...
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Bằng cấp: Tốt nghiệp bằng Trung Cấp trở lên và các bằng cấp tương đương.
- Không nói ngọng, nói lắp, không giọng địa phương nhanh nhẹn trong giao tiếp.
- KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)