Mô tả công việc
1.1. Tổ chức công tác kế toán và bộ máy kế toán phù hợp
- Xây dựng, tổ chức và chuẩn hóa hệ thống tài chính kế toán bao gồm: xây dựng các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến tài chính kế toán dựa trên quy trình và tiêu chuẩn của Resort.
- Tổ chức bộ máy kế toán một cách khoa học, tiết kiệm, hiệu quả, phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên trong bộ phận và hướng dẫn các kế toán viên thực hiện các nghiệp vụ thuộc phần trách nhiệm của mình.
- Hướng dẫn và kiểm tra kế toán viên lập báo cáo quản trị theo yêu cầu của ban lãnh đạo, chủ đầu tư...
- Thực hiện báo cáo thuế tháng/ quý/ năm.
1.2. Kiểm tra, đối chiếu
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Kiểm kê tài sản định kỳ.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế, lập quyết toán văn phòng, các hệ thống trực thuộc.
- Theo dõi công nợ, quản lý công nợ. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi.
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở.
1.3. Tổ chức ghi chép, báo cáo, bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán
- Lập báo cáo tài chính và báo cáo quản trị theo tháng, quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
- Kiểm tra sự phân loại, tập hợp và cập nhật các chứng từ.
- Tổ chức và vận hành hệ thống kế toán, lưu trữ chứng từ, sổ sách, báo cáo và các tài liệu liên quan một cách hệ thống, chuyên nghiệp và bảo mật.
- Cập nhật các thông tin pháp luật về thuế, tư vấn cho lãnh đạo, hướng dẫn các kế toán chi tiết trong việc thực hiện chứng từ hợp lý, hợp lệ.
1.4. Đào tạo bồi dưỡng
- Phối hợp với phòng đào tạo/ hành chính nhân sự lên kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng, kiến thức cần thiết cho kế toán viên.
- Nắm rõ năng lực và hiệu quả làm việc của nhân viên để có đề xuất về nhân sự kịp thời.
- Theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả của các khóa đào tạo.
1.5. Phát triển đề xuất
- Thông qua công tác Tài chính - Kế toán, nghiên cứu cải tiến tổ chức kinh doanh nhằm khai thác khả năng, tiết kiệm và nâng cao hiệu quả nguồn vốn kinh doanh.
- Thường xuyên rà soát lại các quy trình, quy định để có đề xuất thích hợp và kịp thời.
- Triển khai thực hiện và theo dõi đánh giá hiệu quả các đề xuất.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Phụ cấp ca đêm
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Trình độ Đại học trở lên.
- Có chứng chỉ kế toán trưởng.
- Có tối thiểu 3 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn, resort 4-5 sao.
- Sử dụng Tiếng Anh tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm kế toán.
- Nắm vững và am hiểu quy định pháp luật về thuế, nguyên tắc – chuẩn mực tài chính kế toán, nắm vững nghiệp vụ kế toán, tài chính doanh nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.