Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và làm việc với các doanh nghiệp, đối tác và cá nhân (nếu có) để phát triển kinh doanh xe máy điện, điểm đổi pin và dịch vụ đổi pin của công ty
- Xây dựng quan hệ và chăm sóc khách hàng để thúc đẩy kinh doanh và đảm bảo chất lượng dịch vụ
- Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, nắm bắt nhu cầu khách hàng, đề xuất các chính sách kinh doanh phù hợp với nhóm khách hàng được phân công
- Tập trung khai thác, chuyển đổi nhóm khách hàng trọng tâm B2B, B2C, nhóm khách hàng trong lĩnh vực giao nhận, vận chuyển, khách hàng thương mại…
- Tham gia tổ chức các sự kiện quảng bá, giới thiệu sản phẩm - dịch vụ của công ty;
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số tháng, quý, năm
- Thực hiện hoạt động báo cáo hàng ngày/tuần/tháng theo yêu cầu
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing... và các ngành có liên quan
- Có từ 01 năm kinh nghiệm kinh doanh, phát triển thị trường trực tiếp, phát triển khách hàng với kết quả tốt, ưu tiên 9x
- Có tư duy nhạy bén về kinh doanh
- Có khả năng tổ chức công việc bài bản, hệ thống; có khả năng giải quyết vấn đề tốt
- Có khả năng tạo dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng tốt
- Trung thực, trách nhiệm, tận tâm trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 24 - 40
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.