Future Media - thuộc lĩnh vực MMO- đang có thế mạnh sản xuất các video, phim hoạt hình về chủ đề giáo dục, giải trí tại các nền tảng YouTube, Facebook, Tiktok trên thị trường quốc tế. Future Media khởi đầu là một đơn vị sản xuất nội dung nhỏ trên YouTube, chưa có vốn, chưa có kinh nghiệm, các sản phẩm của chúng tôi chủ yếu khai thác nội dung trên Youtube.
Qua thời gian, Future Media luôn thể hiện sự kiên trì, nỗ lực học hỏi, phát triển, làm việc có hệ thống và không ngừng cải tiến chất lượng nội dung, cùng sự đột phá về tư duy – dám nghĩ lớn làm, Thay Đổi để Bứt Phá chinh phục những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng của những thị trường tiêu chuẩn cao và mở rộng ra toàn thế giới.
Với nhu cầu mở rộng công ty, chúng tôi mong muốn tuyển dụng một thế hệ nhân sự trẻ, sáng tạo, có ý chí và khả năng học hỏi, rèn luyện không mệt mỏi. Bạn đã sẵn sàng làm việc trong môi trường tốt với thu nhập không giới hạn? Bạn đã sẵn sàng khẳng định giá trị của chính mình và cùng phát triển cùng FUTURE MEDIA chưa? Hãy tham gia cùng chúng tôi để chúng ta có thể cùng nhau làm được những điều đó nhé!
I. Mô tả công việc:
- Khảo sát, đánh giá nhu cầu đào tạo của các phòng ban hỗ trợ cho quá trình xây dựng
chương trình đào tạo;
- Lập kế hoạch triển khai các chương trình đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo về chất
lượng và số lượng;
- Trực tiếp đào tạo một số kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm, đào tạo hội nhập các vị trí,
điều phối, tổ chức các lớp đào tạo
- Trực tiếp đứng lớp giảng dạy các nội dung được phân công và đào tạo onjob cho nhân
viên. Phụ trách chính về đào tạo kỹ năng mềm cho nhân viên trong Công ty
- Đánh giá chất lượng giảng dạy sau đào tạo.
- Phối hợp các phòng ban, để phát triển xây dựng tài liệu đào tạo; cập nhật chương trình
đào tạo.
- Theo dõi kế hoạch đào tạo và hỗ trợ quản lý ngân sách đào tạo đã được duyệt hoặc phát
sinh (nếu có)
- Báo cáo các hoạt động đào tạo theo tháng, quý, năm và đề xuất cải tiến nhằm nâng cao
chất lượng đào tạo của công ty
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
- Thống kê, cập nhật tài liệu đào tạo và hồ sơ đào tạo của nhân viên
II. Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị nhân sự, Lao động tiền
lương, luật
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí chuyên viên đào tạo hoặc vai trò tương
đương.
- Hiểu biết về hệ thống đào tạo của doanh nghiệp ( ưu tiên ứng viên làm việc trong
công ty về mảng giải trí nhanh ( Youtube-Social media)
- Biết lập kế hoạch và tổ chức thực hiện trên hệ đào tạo.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt. Có kỹ năng giảng dạy, truyền đạt, tổ chức sự
kiện
- Tư duy tổng hợp tốt, năng động, cầu tiến, khả năng xử lý & giải quyết vấn đề nhanh
nhạy, có kỹ năng làm việc nhóm.
III. Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 12 triệu -15 triệu + Thưởng + phụ cấp -> Tổng thu nhập trên 15-25 triệu
- Du lịch: 2 lần/năm (trong nước và nước ngoài)
- Phụ cấp trang phục: 2.000.000 đồng/2 lần/năm
- Phụ cấp đi lại: 300.000 đồng/tháng.
- Phụ cấp ăn trưa: 50.000 đồng/ ngày
- Phụ cấp nhà ở: 500.000 đồng/tháng
- Lương tháng thứ 13, thưởng tết âm lịch
- Các chế độ thưởng phúc lợi: lễ tết, sinh nhật, ốm đau, bệnh tật, hiếu, hỷ.. theo quy
định của công ty: 500.000 đồng/ lần
- Xét tăng lương theo hàng tháng
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.