Trường ĐH Quốc tế, ĐHQG Hà Nội tuyển dụng giảng viên, như sau:
I. Vị trí tuyển dụng
1. Giảng viên ngành Tài chính – Ngân hàng
Khoa: Kinh tế và quản lý
Có học vị tiến sĩ ngành/chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng; Bảo hiểm hoặc các lĩnh vực/ngành/chuyên ngành liên quan phù hợp.
Số lượng: 02
2. Giảng viên ngành Kinh doanh Quốc tế
Khoa: Kinh tế và quản lý
Có học vị tiến sĩ ngành/chuyên ngành Quản trị kinh doanh; Kinh doanh thương mại; Kinh tế đầu tư; Kinh tế quốc tế; Luật kinh tế; Luật quốc tế hoặc các lĩnh vực/ngành/chuyên ngành liên quan phù hợp.
Số lượng: 02
3. Giảng viên ngành Kế toán, Tài chính, Kiểm toán
Khoa: Kinh tế và quản lý
Có học vị tiến sĩ ngành/chuyên ngành Kế toán – Kiểm toán; Kế toán hoặc các lĩnh vực/ngành/chuyên ngành liên quan phù hợp.
Số lượng: 02
4. Giảng viên ngành Phân tích dữ liệu kinh doanh
Khoa các Khoa học ứng dụng
Có học vị tiến sĩ ngành/chuyên ngành Khoa học máy tính; Hệ thống thông tin; Khoa học dữ liệu; Toán tin; Toán ứng dụng hoặc các lĩnh vực/ngành/chuyên ngành liên quan phù hợp.
Số lượng: 02
5. Giảng viên ngành Công nghệ tài chính và kinh doanh số
Khoa các Khoa học ứng dụng
Có học vị tiến sĩ ngành/chuyên ngành Công nghệ thông tin; Hệ thống thông tin; Kinh doanh; Tài chính – Ngân hàng; Toán ứng dụng hoặc các lĩnh vực/ngành/chuyên ngành liên quan phù hợp.
Số lượng: 03
6. Giảng viên ngành Hệ thống thông tin quản lý
Khoa các Khoa học ứng dụng
Có học vị tiến sĩ ngành/chuyên ngành Hệ thống thông tin; Quản lý hệ thống thông tin; Hệ thống thông tin quản lý; Máy tính; Công nghệ thông tin hoặc các lĩnh vực/ngành/chuyên ngành liên quan phù hợp.
Số lượng: 02
7. Giảng viên ngành Tin học và kỹ thuật máy tính
Khoa các Khoa học ứng dụng
Có học vị tiến sĩ ngành/chuyên ngành Máy tính; Khoa học máy tính; Kỹ thuật máy tính; Kỹ thuật điện tử hoặc các lĩnh vực/ngành/chuyên ngành liên quan phù hợp.
Số lượng: 02
8. Giảng viên ngành Công nghệ thông tin ứng dụng
Khoa các Khoa học ứng dụng
Có học vị tiến sĩ ngành/chuyên ngành Công nghệ thông tin; An toàn thông tin; Trí tuệ nhân tạo; Mạng máy tính và truyền thông dữ liệu; Kỹ thuật phần mềm hoặc các lĩnh vực/ngành/chuyên ngành liên quan phù hợp.
Số lượng: 02
9. Giảng viên ngành Kỹ thuật hệ thống công nghiệp và Logistics
Khoa các Khoa học ứng dụng
Có học vị tiến sĩ ngành/chuyên ngành Quản lý công nghiệp; Logistics và quản lý chuỗi cung ứng; Kỹ thuật hệ thống công nghiệp; hoặc các lĩnh vực/ngành/chuyên ngành liên quan phù hợp.
Số lượng: 03
II. Chế độ công tác
1. Môi trường làm việc
Tham gia cộng đồng làm việc, hợp tác đào tạo, nghiên cứu, phát triển quan hệ với các nhà khoa học trong ĐHQGHN cùng các nhà khoa học hàng đầu trong và ngoài nước.
Tham gia giảng dạy, hướng dẫn sinh viên, học viên trong các chương trình đào tạo Cử nhân, Thạc sĩ, Tiến sĩ của Trường Quốc tế.
Làm việc trong môi trường “Liên hợp quốc thu nhỏ” (100% giảng viên hiện tại đã từng làm việc, tốt nghiệp ở nước ngoài), khuyến khích phát triển cá nhân, thúc đẩy sáng tạo, coi trọng tạo giá trị, không hành chính hóa, nói tiếng Anh (các chương trình đào tạo của Trường Quốc tế sử dụng toàn bộ tiếng Anh).
2. Chế độ tài chính
Mức lương và thu nhập bình quân tháng từ 30 triệu đồng/tháng (có thể cao hơn theo đánh giá kết quả công tác hằng năm).
Hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước và các phúc lợi, chính sách thưởng, đãi ngộ theo quy định của Trường Quốc tế.
3. Chế độ làm việc
Thực hiện chế độ hợp đồng linh hoạt như hợp đồng lao động đối với tuyển dụng; tiếp nhận chuyển công tác và kí hợp đồng làm việc (đối với viên chức).
Được đăng kí chuyên sâu giảng dạy hoặc chuyên sâu nghiên cứu để tạo các kết quả giá trị, đặc sắc theo đặt hàng của Trường và chương trình công tác của cá nhân.
4. Các hình thức hỗ trợ
Được hưởng các chế độ chung trong cộng đồng của ĐHQGHN như: chế độ thu hút các nhà khoa học xuất sắc; chế độ cho thực tập sinh sau tiến sĩ có năng lực nghiên cứu xuất sắc.
Được thành lập nhóm nghiên cứu và xây dựng cộng đồng nghiên cứu trong và ngoài Trường Quốc tế; phối hợp với các nhà khoa học ở nước ngoài công bố, triển khai các dự án chung.
Được đăng ký đề tài cấp cơ sở không hạn chế số lượng, thời gian, có thể đăng ký bất kỳ lúc nào trong năm học; được đăng kí và hỗ trợ để chủ trì các đề tài các cấp.
Hưởng cơ chế hỗ trợ công bố, hỗ trợ kinh phí tham gia hội thảo uy tín của ngành, lĩnh vực chuyên môn trong và ngoài nước.
Được hỗ trợ đăng kí sáng chế, xuất bản sách, giáo trình.
5. Hình thức nộp hồ sơ và xét tuyển
– Gửi thông tin và gửi hồ sơ online (bản scan)
Trường Quốc tế tiến hành sơ tuyển trên cơ sở hồ sơ điện tử của ứng viên. Ứng viên đáp ứng yêu cầu sẽ được mời tham dự phỏng vấn, đánh giá năng lực chuyên môn, ngoại ngữ, khả năng sư phạm.
III. Tiêu chí tuyển dụng
Ngoài các tiêu chuẩn, điều kiện nêu trên, ứng viên cần đáp ứng thêm các điều kiện sau đây:
– Sử dụng thành thạo tiếng Anh để làm việc, giảng dạy, nghiên cứu và trao đổi khoa học, tối thiểu đạt trình độ tiếng Anh từ B2 trở lên.
– Trung thực, đam mê công việc, có động lực giảng dạy, nghiên cứu, có mong muốn tạo giá trị.
– Đáp ứng các tiêu chuẩn khác đối với giảng viên đại học theo quy định.
– Khuyến khích ứng viên có trình độ là giáo sư, phó giáo sư có chuyên môn liên quan đến các ngành, lĩnh vực thuộc vị trí tuyển dụng và những ứng viên đã học tập, công tác ở nước ngoài.
Nguồn tin: tuyendung.vnuis.edu.vn
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.