Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và liên hệ các nhà cung cấp mới để xuất khẩu các sản phẩm (dược phẩm, thực phẩm bổ sung, thực phẩm bảo vệ sức khỏe) của nhà máy trong nước sang thị trường quốc tế, như Châu Á (ưu tiên), Châu Phi, Châu Mỹ.
- Đàm phán và liên hệ ký kết các hợp đồng.
- Tham gia họp với các đối tác nước ngoài.
- Lưu trữ, cập nhật hồ sơ liên quan.
- Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Dược,......
- Tiếng Anh thành thạo (4 kỹ năng).
- Khả năng đàm phán, thương lượng tốt bằng Tiếng Anh & Tiếng Việt.
- Yêu cầu có 2 năm kinh nghiệm ở vị trị tương đương trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thương mại quốc tế và làm cùng ngành.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ do Công ty tổ chức
Có cơ hội được tham dự các khóa đào tạo bên ngoài - Độ tuổi: 23 - 45
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h00 - 17h00) / Thứ 7 (8h00 - 12h00)
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện
- Phúc lợi: Đóng BHXH, lương thưởng, thưởng vào cá ngày Lễ/Tết, Khám sức khỏe định kỳ mỗi đầu năm,....
- Ngày nghỉ: 12 ngày / năm
- Lương: 14 Tr - 17 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.