Mô tả công việc
- 40% (sales):
+ Tiếp cận, thiết kế, tư vấn (hoạch định tài chính) các sản phẩm bảo hiểm và thẻ chăm sóc sức khỏe theo đúng kế hoạch hoặc nhu cầu của từng khách hàng.
+ Lập hồ sơ và tiến hành ký kết hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với khách hàng tiềm năng.
- 40% (customer service):
+ Chăm sóc khách hàng trước và hậu bán hàng (hỗ trợ khách hàng trải nghiệm workshop miễn phí mỗi dịp cuối tuần, tặng quà vào các dịp lễ, sinh nhật, nhắc phí và hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm)
- 20% (branding, marketing, event):
+ Hỗ trợ và điều phối khách mời tham dự workshop và event cố định hàng tháng của team marketing đồng tổ chức, nhận các yêu cầu tổ chức event từ đối tác và tiến hành triển khai cùng team event.
+ Tham dự các buổi brainstorm, training theo hình thức teamwork nhằm nâng cao kỹ năng bán hàng và xây dựng ý tưởng bán hàng mới.
Quyền lợi được hưởng
- Tối thiểu: 16tr/tháng (8tr trợ cấp kinh doanh đạt target và 8tr hoa hồng)
- Trung bình: 30tr/tháng (14tr trợ cấp kinh doanh đạt target và 16tr hoa hồng)
- Cao: 45tr/tháng (20tr trợ cấp kinh doanh đạt target và 25tr hoa hồng)
- Thưởng quý: từ 8% - 24%.
- Du lịch trong và ngoài nước tối thiểu 2 trip/năm
- Tham gia miễn phí các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn hoặc chứng chỉ liên quan đến ngành (chứng chỉ y tế cơ bản do ĐH Y Dược TPHCM cấp, chứng chỉ build team with AI từ Tedez…)
- Thưởng dành cho cá nhân có hoạt động kinh doanh xuất sắc trong tháng/quý/năm
- Thời gian xem xét thăng tiến cố định sau 6 tháng/lần
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.