Mô tả công việc
• Thực hiện lên kế hoạch tìm kiếm ứng viên theo yêu cầu của khách hàng
• Viết bài, đăng bài trên các trang tuyển dụng, mạng xã hội
• Tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ từ nguồn data có sẵn trên hệ thống JobsGO
• Báo cáo, cập nhật thông tin cho Trưởng nhóm và trên phần mềm quản lý
Yêu cầu công việc
• Có chấp nhận các bạn mới ra trường level fresh máu chiến để đào tạo (prefer có kinh nghiệm tuyển dụng mảng tiếng Nhật hoặc tiếng Anh tốt).
• Có kiến thức, hiểu biết, có kinh nghiệm thực chiến các job về IT, MKT,...
• Ham học hỏi, cầu tiến, thích kiếm tiền
• Hòa đồng, thân thiện, nhanh nhẹn , nắm bắt được tâm lý doanh nghiệp và ứng viên.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập hấp dẫn không giới hạn dựa vào kpi hoa hồng + Lương cứng upto 10M + Có tiền phụ cấp hàng tháng tiền xe, ăn trưa, máy tính,..
• Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, 1 sáng thứ 7 hàng tháng. Thời gian làm việc: 8h00-12h và 13h30 - 17h30.
• Hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động gồm: BHXH, BHYT
• Môi trường làm việc mở, hiện đại, năng động, chuyên nghiệp.
• Được xét tăng lương 2 lần/năm theo hiệu quả công việc.
• Các chế độ thưởng Tết Dương lịch, Quốc Khánh, sinh nhật Công ty…
• Thưởng cuối năm từ 1-3 tháng lương
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.