Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng tại khu vực sân bay, thanh toán tiền cho khách
- Tiến hành nhận hàng hóa từ nhà cung cấp, kiểm kê số lượng
- Kiểm tra tình trạng đóng gói, hạn sử dụng của sản phẩm
Yêu cầu công việc
- Sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn
- Chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca kíp (24/7, bao gồm cả các ngày Lễ/Tết...)
- Năng động, nhiệt tình, chăm chỉ, trung thực, ham học hỏi, có trách nhiệm, mong muốn gắn bó lâu dài với công việc.
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Chế độ phúc lợi khác: đồng phục, sinh nhật, ma chay/cưới hỏi, ốm đau, du lịch...
- Chế độ lương, thưởng hàng tháng, quý, năm theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Được đào tạo chuyên môn, kỹ năng giao tiếp.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.