tòa nhà Techcombank Sài Gòn, số 23 Lê Duẩn phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của ngân hàng Techcombank;
- Không sale, không mở thẻ, không áp doanh thu, doanh số;
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến - không cuộc gọi ra.
* THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Xoay ca luân phiên;
- Làm 6 buổi/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ.
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Chi nhánh Sài Gòn: Tầng 12A, TCB Sài Gòn Tower, số 23 Lê Duẫn, phường Bến Nghé, Quận 1
- Chi nhánh Hà Nội: Tòa nhà Vincom Trần Duy Hưng (Trụ sở Techcombank), Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ 18-35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên / Sinh viên mới tốt nghiệp / chờ bằng.
- Giọng nói dễ nghe, kỹ năng truyền đạt tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000 vnđ (có lương cứng)
- Phụ cấp thâm niên 4 tháng tăng 1 lần (4 tháng, 8 tháng, 12 tháng...);
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn miễn phí bởi đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp;
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;
- Có cơ hội được thăng tiên lên vị trí trưởng ca, trưởng nhóm, giám sát
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.