TP. Thủ Đức
Hóc Môn, Hồ Chí Minh
Cà Mau
Mô tả công việc
- Tìm hiểu về chính sách bán hàng/Sản phẩm của Công ty.
- Tìm hiểu về chính sách bán hàng của công ty qua từng thời kỳ
- Nắm rõ các đặc tính sản phẩm, tính năng sử dụng, đối tượng sử dụng, giá bán của từng loại Sản phẩm.
- Tiếp nhận phạm vi bán hàng theo chỉ định của Cấp trên.
- Chăm sóc khách hàng theo tuyến bán hàng hàng ngày đã định trước, tìm kiếm khách hàng mới, khai thác thị trường tiềm năng, thực hiện việc chào hàng (đặc biệt là các sản phẩm mới, sản phẩm trọng tâm), hỏi thăm hàng hóa tại điểm bán, xác định nhu cầu của khách hàng để tư vấn bán những mã hàng phù hợp.
- Thực hiện 7 bước bán hàng đã được huấn luyện.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của Công ty.
- Ghi nhận đơn hàng của khách hàng.
- Lập các chương trình bán hàng phù hợp, phân loại nhóm sản phẩm & đưa ra các tiêu chí bán hàng theo cơ cấu sản phẩm theo từng thời kỳ phù hợp với nhu cầu thị trường nhằm mang lại hiệu quả doanh số.
- Giao hàng (nếu có).
- Chịu trách nhiệm doanh số được giao nhằm hoàn thành mục tiêu kinh doanh
- Thực hiện trưng bày sản phẩm tại điểm bán theo mô hình trưng bày của Công ty.
- Duy trì mối quan hệ khách hàng và các điểm bán
- Ghi nhận các khiếu nại của khách hàng
- Xây dựng và chịu trách nhiệm về hình ảnh thương hiệu Công ty trên phạm vi bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THCS trở lên, am hiểu các lĩnh vực kinh doanh hoặc tiếp thị.
- Am hiểu các sản phẩm.
- Nắm rõ thị trường đang phụ trách.
- Giao tiếp/Đàm phán /Ứng xử linh hoạt trong mọi hoàn cảnh.
- Từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng.
- Trung thực, nhẫn nại, chịu khó
- Xây dựng mối quan hệ/mạng lưới quan hệ.
- Am hiểu về lĩnh vực, khả năng tạo mối quan hệ tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.