Mô tả công việc
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ thông tin cho khách hàng bằng tiếng Nhật qua kênh CHAT (non-voice).
- Sản phẩm của chúng tôi là nhà mạng di động viễn thông lớn tại Nhật Bản, các sản phẩm công nghệ, các trò chơi game.
- Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Năng lực tiếng Nhật tương đương N3 trở lên (đặc biệt là khả năng đọc hiểu).
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có khả năng nhập văn bản bằng tiếng Nhật, sử dụng Word, Excel cơ bản.
- Có khả năng làm ca đến 21:00, hoặc 22:00 làm các ngày nghỉ, ngày lễ, Tết theo yêu cầu công việc.
- Trường hợp đi làm thêm vào ngày nghỉ lễ, Tết sẽ được hưởng trợ cấp làm thêm theo quy định của Luật lao động Việt Nam.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ/ tháng (Gồm lương cứng và KPI).
- Xét thăng chức 2 lần/ năm, tăng lương 1 lần/ năm.
- Quà tặng/ tiền mặt vào các dịp lễ Tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau, thưởng từ phía đối tác, chế độ từ Công Đoàn.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của luật Việt Nam.
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Cơ hội phát triển: được tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm.
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động, chuẩn văn hóa Nhật Bản.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.