Nước ngoài
Mô tả công việc
- Tươi cười chào hỏi khách từ ngoài vào trong, tạo ấn tượng ban đầu về thái độ phục vụ
- Hỗ trợ khách hàng làm thông tin lưu trú
- Nhập thông tin lưu trú của khách theo quy định và khai báo thông tin khách hàng một cách chi tiết và đầy đủ nhất.
- Truyền đạt thông tin về thời gian ăn sáng, thời gian trả phòng, thời gian nhận phòng, và một số các lưu ý khác như trong trường hợp khách làm mất đồ, hỏng đồ tại khách sạn
- Hướng dẫn khách hàng các dịch vụ có liên quan như giặt là, gửi đồ,…và các công việc liên quan đến dịch vụ khác
- Giải quyết các vấn đề phát sinh khi khách hỏi hoăc thắc mắc các vấn đề có liên quan đến phòng trong khách sạn và các thiết bị có trong phòng.
- Hỗ trợ tư vấn bán tour, đặt xe, đặt phòng,.. (nếu cần thiết)
Yêu cầu công việc
- 18 tuổi - 39 tuổi
- Sinh viên hiện tại đang học hoặc đã tốt nghiệp tất cá các ngành nhà hàng, khách sạn
- Các ứng viên đã có kinh nghiệm 5 năm ở các vị trí tương đương
- Tiếng Anh thành thạo
Quyền lợi được hưởng
- Có cơ hội được tiếp xúc trong môi trường quốc tế
- Phát triển sự hiểu biết , nâng cao kinh nghiệm và kĩ năng chuyên môn trong lĩnh vực nhà hàng,khách sạn
- Hòa mình vào các nền văn hóa khác nhau và tạo lên những trải nghiệm đáng nhớ
- Mở rộng mạng lưới toàn cầu và được làm việc trong môi trường đa quốc gia
- Dao động từ 11-19$/ tiếng
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.