Mô tả công việc
1. Tiếp nhận yêu cầu, lập kế hoạch và triển khai công tác tuyển dụng nhân sự theo phân công và định biên nhân sự được phê duyệt
2. Thực hiện công tác tìm kiếm nguồn ứng viên, sàng lọc hồ sơ và sắp xếp lịch phỏng vấn tuyển dụng
3. Tham gia phỏng vấn, đánh giá, lựa chọn ứng viên phù hợp theo tiêu chuẩn và kế hoạch tuyển dụng của công ty
4. Xây dựng và phát triển nguồn ứng viên tiềm năng, nguồn nhân lực dự phòng cho nhu cầu phát triển của công ty
5. Thực hiện công tác tiếp đón nhân sự mới, hỗ trợ và theo dõi nhân sự mới trong quá trình thử việc
6. Đề xuất các phương án thu hút nhân sự và các giải pháp nâng cao chất lượng đầu vào của tuyển dụng
Thực hiện các chế độ của người lao động, BHXH, Công đoàn
- Tiếp nhận công văn đến, công văn đi , các hóa đơn, hợp đồng, hàng mẫu , giấy tờ liên quan chuyển đến các bộ phận, cơ quan liên ngành liên quan.
- Hỗ trợ công tác hồ sơ PCCC, ATVSLĐ và môi trường
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng và ban lãnh đạo giao cho.
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ độ tuổi: 22-30
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỷ luật, có trách nhiệm cao trong công việc
- Có kỹ năng lập kế hoạch và quản trị công việc
- Uu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Được xem xét tăng lương 2 lần/ năm
- Hỗ trợ nhà trọ cho các ứng viên ở xa
- Hỗ trợ cơm trưa và cơm tăng ca
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo luật
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.