Mô tả công việc
Chăm sóc, phát triển khách hàng
Tìm kiếm khách hàng mới, phát triển thị trường
Thu hồi công nợ
Xây dựng, đào tạo đội ngũ kinh doanh
Quản lý, điều hành BPKD
Yêu cầu công việc
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức
Kỹ năng giao tiếp
Có kinh nghiệm ít nhất 4 năm ở vị trí TP/TBP Kinh doanh
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD hoặc kinh tế hoặc các ngành có liên quan
Kỹ năng phân tích, báo cáo
Kỹ năng ra quyết định
Nhạy bén, linh hoạt, thích nghi tốt, có tư duy cải tiến, tư duy hệ thống, cẩn thận, đam mê kinh doanh
Có kiến thức cơ bản về Marketing
Kỹ năng đào tạo, huấn luyện
Am hiểu thị trường ngành xây dựng
Kỹ năng lãnh đạo
Am hiểu về kinh doanh, cách thức hoạt động kinh doanh, quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng
Kỹ năng thuyết phục, đàm phán
Quyền lợi
Lễ, Tết, Team building, Year end Party...
Thưởng các ngày lễ trong năm
Thưởng các kỳ lễ trong năm 30/04, 01/05; 02/09; tết dương lịch.
Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các hoạt động đào tạo chuyên môn và kỹ năng.
Trang bị đồng phục trong suốt quá trình công tác, văn phòng phẩm.
Phụ cấp cơm trưa 25.000đ/ngày.
Quà hiếu, hỷ, ốm đau....từ 500.000đ trở lên.
Thu nhập thoả thuận theo năng lực
Quà sinh nhật nhật cho CBNV.
Thưởng tháng 13, chế độ xem xét tăng lương 1 lần mỗi năm.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 20:05:03
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.